Theo dõi Báo Hànộimới trên

Khoảng 250 doanh nghiệp tham gia Hanoi Gift Show 2018

Thanh Hiền| 11/10/2018 14:14

(HNMO) - Sáng 11-10, Sở Công Thương Hà Nội đã tổ chức họp báo giới thiệu “Hội chợ quốc tế Quà tặng hàng thủ công mỹ nghệ Hà Nội năm 2018”(Hanoi Gift Show 2018).

Các hoạt động chính diễn ra tại hội chợ gồm có trưng bày, quảng bá, giới thiệu sản phẩm thủ công mỹ nghệ của các làng nghề, nghệ nhân Hà Nội và các tỉnh, thành phố; tư vấn về thiết kế mẫu mã sản phẩm; hội thảo quốc tế về làng nghề và sản phẩm thủ công mỹ nghệ.

Hanoi Gift Show 2018 có quy mô trên 650 gian hàng của khoảng 250 doanh nghiệp, cơ sở sản xuất hàng thủ công mỹ nghệ trong nước và một số nước trên thế giới như Ấn Độ, Nepal, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc…

Hội chợ dự kiến thu hút 12.000 khách tham quan, trong đó có trên 600 nhà nhập khẩu nước ngoài từ Mỹ, châu Âu, Nhật Bản, Australia, Canada, Brazil… đến tham quan, giao dịch. Đặc biệt, lần đầu tiên Ban tổ chức hội chợ thực hiện chương trình kết nối kinh doanh giữa doanh nghiệp tham gia hội chợ với các nhà nhập khẩu nước ngoài, nhằm giúp nhà nhập khẩu kết nối với doanh nghiệp có sản phẩm phù hợp.

Phó Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội Đàm Tiến Thắng cho biết, ngoài sản phẩm của các doanh nghiệp xuất khẩu, các làng nghề truyền thống được trưng bày, Hanoi Gift Show 2018 sẽ giới thiệu trên 100 sản phẩm thiết kế mới do các chuyên gia trong và ngoài nước thực hiện.

Hanoi Gift Show 2018 sẽ là cơ hội tốt để các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh hàng thủ công mỹ nghệ trong nước quảng bá, giới thiệu sản phẩm, tìm kiếm khách hàng, mở rộng thị trường xuất khẩu và giúp các nhà nhập khẩu nước ngoài tham dự hội chợ có cơ hội đến tham quan cơ sở sản xuất, rút ngắn thời gian giao dịch với doanh nghiệp...

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Khoảng 250 doanh nghiệp tham gia Hanoi Gift Show 2018

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.