Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hàn Quốc đẩy mạnh tiếp thị sữa vào thị trường TP Hồ Chí Minh

Tuệ Diễm| 15/06/2019 18:42

(HNMO) - Nhận định Việt Nam là thị trường tiêu thụ đầy tiềm năng, Hàn Quốc đã đẩy mạnh các hoạt động quảng bá, tiếp thị các sản phẩm sữa thông qua việc tổ chức lễ hội sữa Hàn Quốc tại thành phố Hồ Chí Minh.

Hàng trăm sản phẩm sữa từ Hàn Quốc sẽ phục vụ người dân dùng thử miễn phí tại lễ hội.


Ngày 15-6, tại thành phố Hồ Chí Minh, Hiệp hội sữa Hàn Quốc đã tổ chức họp báo giới thiệu lễ hội sữa Hàn Quốc. Đây là năm thứ 2 lễ hội được tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh, diễn ra vào ngày 16-6, tại Nhà hát Hòa Bình, quận 10, với nhiều hoạt động hấp dẫn.

Lễ hội năm nay có những nhãn hàng sữa nổi tiếng như: Konkuk, Namyang, Lotte Foods, Binggre, Yeonsei, Seoul hay nhãn hàng mới như Ildong Food’is, Maeil. Người dân đến lễ hội sẽ được dùng thử những sản phẩm đã có mặt trên thị trường Việt Nam và những sản phẩm hoàn toàn mới lần đầu được quảng bá.

Điểm nhấn của lễ hội sữa Hàn Quốc năm nay chính là đêm diễn đại nhạc hội mang chủ đề “I like it, Korea milk” với sự góp mặt của các ca sĩ như: Mỹ Tâm, Bùi Anh Tuấn, Emily, BigDaddy, Justatee, Phương Ly.

Theo chính sách phát triển kinh tế mới về phía Nam của Chính phủ Hàn Quốc, Việt Nam đang là điểm đến của nhiều doanh nghiệp Hàn Quốc, trong đó có các doanh nghiệp sữa, hàng tiêu dùng.

Vào tháng 8-2019, lễ hội sữa Hàn Quốc sẽ được tổ chức tại Hà Nội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hàn Quốc đẩy mạnh tiếp thị sữa vào thị trường TP Hồ Chí Minh

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.