Theo dõi Báo Hànộimới trên

Mạng lưới viễn thông bảo đảm phục vụ khách hàng

Châu Anh| 03/08/2019 17:49

(HNMO) – Chiều 3-8, đại diện Tổng công ty Mạng lưới Viettel (thuộc Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội Viettel) cho biết, hiện tại, hạ tầng mạng lưới Viettel vẫn được bảo đảm, chất lượng dịch vụ được duy trì ổn định, không có trạm đổ, tốc mái hay ngập lụt.

Đội ngũ kỹ thuật Viettel tại Hải Phòng khắc phục sự cố mạng lưới sáng 3-8

Trước đó, một số khu vực bị gián đoạn liên lạc là do mất điện diện rộng; trong đó tại tỉnh Quảng Ninh - tâm bão đổ bộ trực tiếp, cũng chỉ có 2 vị trí xảy ra gián đoạn thông tin; ngay sau đó, đội ngũ kỹ thuật của Viettel đã khắc phục bằng máy phát và mạng lưới đã hoạt động trở lại để phục vụ khách hàng.

Đại diện Viettel cũng cho biết, dù cơn bão số 3 đã suy yếu nhưng tại các tỉnh miền núi phía Bắc vẫn bị ảnh hưởng của hoàn lưu bão gây mưa và lũ lụt, sạt lở. Do đó, Viettel vẫn đang tiếp tục theo dõi, bảo đảm thiết bị, vật tư dự phòng và cắt cử nhân sự trực tại các trạm trục, trạm trung tâm (hub) và trạm có nguy cơ ngập lụt để có phương án khắc phục kịp thời.

Theo đại diện Tổng công ty Dịch vụ Viễn thông (VNPT VinaPhone), trừ một số ít khu vực tại hai tỉnh Quảng Ninh, Hải Phòng bị gián đoạn tạm thời do cắt điện lưới, hiện tại mạng lưới VNPT vẫn hoạt động ổn định, bảo đảm liên lạc phục vụ khách hàng. 

Tại Hà Nội, toàn bộ mạng lưới viễn thông vẫn hoạt động ổn định, bảo đảm liên lạc thông suốt phục vụ khách hàng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mạng lưới viễn thông bảo đảm phục vụ khách hàng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.