Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ứng dụng lên kế hoạch du lịch đoạt giải Nhất cuộc thi ý tưởng sáng tạo khởi nghiệp

Nguyệt Ánh| 28/08/2019 20:37

(HNMO) - Chiều 28-8, tại Hà Nội, Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên khởi nghiệp (Trung ương Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam), Đại sứ quán Israel tại Việt Nam phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức chung kết Cuộc thi ý tưởng khởi nghiệp sáng tạo Startup Hunt 2019.

Ứng dụng lên kế hoạch du lịch đoạt giải Nhất Startup Hunt 2019 nhận 200 triệu đồng.

Cuộc thi ý tưởng khởi nghiệp sáng tạo Startup Hunt 2019, với chủ đề Du lịch được tổ chức từ ngày 5-7 đến ngày 29-8. Cuộc thi đã nhận được 236 ý tưởng đăng ký dự thi, trong đó có 24 bài lọt vào chung khảo. Ban tổ chức đã chọn ra được 7 ý tưởng lọt vào Vòng chung kết cuộc thi.

Tại Vòng chung kết, các tác giả, nhóm tác giả đã trình bày phần thuyết trình dự án, sản phẩm của mình trước Hội đồng giám khảo.

Kết quả, giải Nhất thuộc về TripHunter, ứng dụng giúp khách du lịch tự túc lên lịch trình du lịch thông minh và tiện lợi; giải Nhì thuộc về Cheepcheep, ứng dụng giúp đặt vé du lịch ngay trên điện thoại, email, giúp tiết kiệm thời gian; giải Ba thuộc về Mitta Tours, ứng dụng dẫn tour tự động.

Tổng giá trị giải thưởng của cuộc thi lên đến 670 triệu đồng, bao gồm 1 chuyến đi Israel tham quan các mô hình khởi nghiệp dành cho 3 đại diện của 3 đội thi lọt vào top 3.

Theo ông Nguyễn Đức Tùng, Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp, điểm đặc biệt nhất của cuộc thi năm nay là có thêm đội ngũ hướng dẫn (Mentors) là các doanh nghiệp, nhà đầu tư tham gia vào quá trình dự thi của thí sinh.

Sau khi cuộc thi kết thúc, những dự án được giải sẽ làm việc thường xuyên dưới sự hướng dẫn của các Mentors đến khi nào những ý tưởng sáng tạo ấy được hiện thực hóa và nhận được nguồn đầu tư của các doanh nghiệp, các nhà đầu tư…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ứng dụng lên kế hoạch du lịch đoạt giải Nhất cuộc thi ý tưởng sáng tạo khởi nghiệp

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.