Theo dõi Báo Hànộimới trên

Dermafirm dòng dược mỹ phẩm an toàn nhất châu Á đến Việt Nam

T.M| 23/12/2015 19:08

(HNMO)- Công ty TNHH Dermafirm Việt Nam - nhà phân phối độc quyền dược mỹ phẩm Dermafirm Hàn Quốc tại Việt Nam vừa chính thức khai trương showroom trưng bày sản phẩm và dịch vụ trị liệu, chăm sóc da chuyên nghiệp tại Hà Nội.


Dermafirm là dòng dược mỹ phẩm trị liệu, chăm sóc da chuyên nghiệp nổi tiếng của Hàn Quốc đã chính thức có mặt tại Việt Nam. Dermafirm được biết đến là dòng dược mỹ phẩm đặc chế dành riêng cho làn da châu Á.

Khách hàng được trải nghiệm dịch vụ soi da công nghệ hiện đại


Đặc tính nổi bật của Dermafirm chính là tính phù hợp và an toàn của dòng sản phẩm này. Ngoài ra, Dermafirm được biết đến với chứng nhận quốc tế 10FREE, dòng sản phẩm của Dermafirm loại bỏ hoàn toàn và tất cả những thành phần có hại cho làn da và sức khỏe con người như: Paraben, Tar, Ethylene oxide, Benzophenone, Diazolidinyl Urea, DMDM Hydantoin, Zinc Pyrithione, Hydroquinone, Artificial color, Triclosan…Chính vì vậy, trên thị trường mỹ phẩm đang dần mất kiểm soát như hiện nay, Dermafirm là dòng mỹ phẩm chuyên nghiệp và hiện đang là đối tác quan trọng của các Spa, Viện thẩm mỹ uy tín và các Bệnh viện hàng đầu như: Bệnh viện Da liễu TW, Bệnh viện Vinmec…

Dermafirm là sản phẩm chăm sóc da được sản xuất bằng các phương thức làm đẹp bí truyền từ xa xưa (từ thảo mộc thiên nhiên + bí quyết làm đẹp từ xa xưa của nhân vật lịch sử) kết hợp với những thành tựu y khoa hàng đầu hiện nay trong lĩnh vực làm đẹp (stem cell, peptide) bao gồm một số thành phần chính: Herb 10 Complex; Stem Cell 6 ; Peptides Complex; Red Nephrete Complex; 17 Amino Acid Complex …

Diễn viên Minh Tiệp cũng đưa vợ đến chăm sóc da và chúc mừng nhân dịp khai trương Dermafirm Việt Nam


Bà Nguyễn Thị Trang, Giám đốc Công ty Dermafirm Việt Nam, chia sẻ “Sự ra đời của showroom Dermafirm Việt Nam đánh dấu bước phát triển mới của Dermafirm trên thị trường Việt Nam, là cầu nối để dòng dược mỹ phẩm chuyên nghiệp này đến gần hơn với khách hàng Việt Nam. Với nỗ lực của Dermafirm cũng như sự ra đời Showroom mới, chúng tôi đang dần góp phần vào việc thay đổi quan niệm chăm sóc sắc đẹp thông thường bằng việc coi đó như một vấn đề sức khỏe".

Nhân dịp khai trương Showroom Dermafirm, chào đón Noel và năm mới 2016, Dermafirm dành tặng khách hàng khi sử dụng dịch vụ, sản phẩm tại Showroom những ưu đãi đặc biệt : Nhận ngay Voucher mua hàng trị giá 200.000 đ khi mua hoá đơn 1.000.000 đ ; Quý khách sẽ được tư vấn, kiểm tra da bằng máy Phân Tích Lượng Tử tân tiến nhất và trải nghiệm liệu trình chăm sóc da chuyên sâu tại Showroom Dermafirm Việt Nam số 163 Nguyễn Thái Học - Tell : 04. 32373522. Chương Trình áp dụng từ 19/12 - 31/12/2015.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dermafirm dòng dược mỹ phẩm an toàn nhất châu Á đến Việt Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.