Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bỏ tiền mua hàng... kém chất lượng!

Người Xây Dựng| 13/03/2019 06:55

(HNM) - Ngày 16-2-2019, chị Lê Thu Thủy (ở phường Khương Đình, quận Thanh Xuân) đến Siêu thị điện máy Pico, số 76 Nguyễn Trãi mua tủ lạnh.


Trước khi đi, chị Thủy đã qua Pico 324 Tây Sơn (quận Đống Đa) để chọn mẫu, nhưng vì nhà gần với Pico Nguyễn Trãi hơn nên chị đã chụp lại hình chiếc tủ lạnh để về đây mua cho tiện. Khi đến Pico Nguyễn Trãi, chị Thủy đưa ảnh chụp chiếc tủ lạnh cho nhân viên bán hàng xem và nói:

- Tôi muốn mua cái tủ lạnh giống trong bức ảnh này.

Sau khi xem ảnh, nhân viên bán hàng đã giới thiệu lại tính năng của sản phẩm và viết đơn hàng cho chị Thủy. Tối 18-2, sau khi nhận hàng, phát hiện Pico đã giao không đúng mặt hàng đã đặt mua nên ngay lập tức chị Thủy yêu cầu đổi lại sản phẩm. Nhưng, nhân viên bán hàng đã từ chối với lý do:

- “Chị chỉ cái nào em lấy cho chị cái đó...!

Qua một hồi tranh cãi, nhân viên Pico Nguyễn Trãi thống nhất viết lại phiếu mua hàng để chị qua Pico Tây Sơn đổi lại sản phẩm. Để tránh mất thời gian, chị Thủy đồng ý, tuy nhiên chiếc tủ lạnh lần này dù đã đúng model lựa chọn, nhưng vỏ hộp đã rách nát. Nghi ngờ đây là hàng trưng bày, chị gọi điện đến bộ phận chăm sóc khách hàng và được xác nhận tủ lạnh model GRP 247JS hiện chỉ còn hàng ở quầy, không còn hàng ở kho.

Cho rằng Pico có dấu hiệu không minh bạch, chị Thủy đã gọi điện cho Người Xây Dựng kể lại sự việc trên. Để giải tỏa bức xúc của khách hàng, Người Xây Dựng xin chuyển khúc mắc của chị Thủy đến những người có trách nhiệm của Siêu thị điện máy Pico, mong sớm có lời giải thích thỏa đáng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bỏ tiền mua hàng... kém chất lượng!

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.