Theo dõi Báo Hànộimới trên

Chuyến bay không mong muốn

Người Xây Dựng| 10/05/2019 06:34

(HNM) - Dịp nghỉ lễ 30-4 và 1-5, anh Phan Văn Quân ở phường Hàng Mã, quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) mua vé máy bay của Hãng hàng không Vietjet Air từ Đà Lạt đi Hà Nội trên chuyến bay mang số hiệu VJ404, thời gian khởi hành ghi trên vé của anh Quân là 19h05 ngày 28-4-2019.

Tuy nhiên trước giờ bay, anh Quân nhận được một tin nhắn của Hãng Vietjet Air thông báo chuyến bay sẽ khởi hành vào lúc 19h50 cùng ngày. Khi anh Quân làm xong thủ tục và vào phòng chờ thì được nhân viên sân bay phát loa thông báo giờ khởi hành tiếp theo là vào lúc 21h20 cùng ngày vì lý do rất chung chung là do máy bay đến trễ. Tuy nhiên, đến 21h20 vẫn chưa thấy nhân viên của Vietjet Air có động tĩnh gì để hành khách ra máy bay và cũng không có thông báo thời gian khởi hành tiếp theo là vào thời điểm nào, các hành khách có mặt trong phòng chờ đều lắc đầu ngao ngán.

Cùng chờ với anh Quân còn có chị Lan và một số hành khách mua vé của Vietjet Air chiều Đà Lạt - Hà Nội với giờ khởi hành ban đầu ghi trên vé là 16h40, tuy nhiên qua nhiều lần nhận thông báo hoãn và đợi chờ quá mệt mỏi nên vào lúc 21h, chị Lan cùng nhiều hành khách đã bức xúc lớn tiếng đề nghị hãng cử đại diện ra giải quyết làm náo loạn cả khu vực phòng chờ của sân bay Liên Khương, tỉnh Lâm Đồng. Mãi đến 21h35 thì hành khách mới nhận được thông báo ra máy bay để khởi hành.

Là người cùng đi chuyến bay VJ404 bị chậm chuyến và chứng kiến sự việc không mong muốn, anh Quân đã kể lại câu chuyện trên với Người Xây Dựng và mong rằng trong thời gian tới, Hãng hàng không Vietjet Air cần hạn chế tối đa tình trạng chậm chuyến. Trường hợp chuyến bay bị chậm trong khoảng thời gian dài như trên thì Vietjet Air cần phải kịp thời hỗ trợ và giải quyết quyền lợi cho hành khách một cách chuyên nghiệp hơn nếu không muốn mất đi lòng tin của khách hàng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chuyến bay không mong muốn

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.