Theo dõi Báo Hànộimới trên

Sớm sửa đi thôi

Người Xây Dựng| 31/05/2019 06:48

(HNM) - Sáng 21-5, anh Phiến và anh Hào cùng trú ở thị trấn Tây Đằng (huyện Ba Vì) rủ nhau tới chơi nhà người quen tại xã Cổ Đô, cùng huyện. Khi đi đến cầu Thái Hòa gần khu vực ngã ba Đồng Bảng (Ba Vì), anh Phiến chỉ tay vào tấm biến báo trước mặt nói...

- Biển chỉ dẫn kia ghi sai địa danh cậu ạ.

Nhìn theo hướng tay bạn chỉ, anh Hào thấy một tấm biển chỉ dẫn giao thông màu xanh kẻ mũi tên màu trắng chỉ hướng đi Sơn Tây 15km và mũi tên chỉ hướng khác ghi chữ Cố Đô 7km, nên liền nói:

- Ừ, đúng là đơn vị làm biển báo ghi sai địa danh. Cổ Đô thì lại ghi là Cố Đô. Đơn vị nào mà làm ăn tắc trách quá cậu nhỉ.

Nghe vậy, anh Phiến nói thêm:

- Tớ thỉnh thoảng đi qua khu vực này thấy tấm biển chỉ dẫn đường ghi sai địa danh này nhìn rất tức mắt cậu ạ. Tấm biển báo này đã tồn tại cả năm nay mà đơn vị chủ quản không chịu sửa. Không lẽ họ không biết?

Kể lại sự việc với Người Xây Dựng, anh Phiến cho biết thêm: Vì quê anh ở Ba Vì nên biết rất rõ huyện này chỉ có xã Cổ Đô. Tấm biển báo chỉ dẫn giao thông đặt ở ngã ba Đồng Bảng ghi Cố Đô là sai. Rất mong đơn vị chủ quản sớm cho sửa lại để bảo đảm tính chính xác.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sớm sửa đi thôi

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.