Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đâu phải nơi buôn bán

Người Xây Dựng| 16/06/2019 07:05

(HNM) - Khoảng 17h30 ngày 12-6, ông Tuấn ở đường Văn Phú, phường Phú La, quận Hà Đông có việc đi qua khu vực trước cổng Trường Mầm non La Khê (khu đấu giá Ngô Thì Nhậm - Hà Đông).


Lúc này, trên vỉa hè và dưới lòng đường, nhiều người tụ họp buôn bán. Ông Tuấn nghĩ bụng: Lạ nhỉ, chợ Bông Đỏ cách đây có một đoạn ngắn mà mọi người không chịu vào, cứ mua bán ngoài đường, gây cản trở giao thông. Đang suy nghĩ, chợt ông Tuấn nghe tiếng phụ nữ gắt gỏng phía trước:

- Có điếc đâu mà bấm còi xe to thế?

Một giọng nói ấm ức phía sau ông Tuấn vang lên:

- Đứng dưới lòng đường mua bán, gây cản trở giao thông còn nói gì?

Hóa ra, người phụ nữ khoảng 45-47 tuổi dừng xe dưới lòng đường để mua thịt quay, cùng với gần chục chiếc xe máy, xe thồ chở hàng của người bán, kẻ mua dựng lộn xộn ngay dưới lòng đường, gây ách tắc, khiến không ít người đi đường bực mình…

Phản ánh việc này với Người Xây Dựng, ông Tuấn cho rằng: Tình trạng bày bán hàng hóa trước khu vực cổng Trường Mầm non La Khê đông, nhộn nhịp như một cái “chợ cóc”, làm ảnh hưởng đến an toàn giao thông cũng như an ninh trật tự, cảnh quan đô thị và gây mất vệ sinh môi trường. Theo ông, các lực lượng chức năng và chính quyền địa phương cần thường xuyên kiểm tra, có biện pháp xử lý để không tái diễn tình trạng này, bảo đảm đường thông, hè thoáng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đâu phải nơi buôn bán

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.