Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hơn 200 doanh nghiệp tham gia Hội chợ đặc sản vùng miền Việt Nam

Đỗ Minh| 20/11/2019 20:44

(HNMO) - Tối 20-11, UBND thành phố Hà Nội tổ chức lễ khai mạc hội chợ đặc sản vùng miền Việt Nam năm 2019.

Dự lễ khai mạc có đồng chí Nguyễn Thị Tuyến, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng ban Dân vận Thành ủy, cùng dự có Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Doãn Toản.

Trưởng ban Dân vận Thành ủy Nguyễn Thị Tuyến và Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Doãn Toản cùng các đại biểu cắt băng khai mạc hội chợ

Theo Ban tổ chức hội chợ, sau 5 năm tổ chức, Hội chợ đặc sản vùng miền Việt Nam không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng, trở thành sự kiện xúc tiến thương mại, du lịch có uy tín cao. Năm 2019, hội chợ đặc sản vùng miền Việt Nam với quy mô 300 gian hàng đã thu hút hơn 200 đơn vị, doanh nghiệp của 58 tỉnh, thành phố trong cả nước tham dự, trưng bày, giới thiệu những sản phẩm đặc trưng, đặc sản của các địa phương, trong đó, nhiều sản phẩm được bảo hộ chỉ dẫn địa lý. Ngoài ra, hội chợ còn có gian hàng của đại sứ quán một số nước quảng bá giới thiệu sản phẩm, văn hóa, du lịch các nước.

Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Doãn Toản phát biểu.

Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Doãn Toản cho biết, để đẩy mạnh hợp tác phát triển kinh tế - xã hội với các tỉnh, thành trong cả nước, với tinh thần “Hà Nội với cả nước, cả nước với Hà Nội”, phối hợp, hỗ trợ các tỉnh, thành phố trong cả nước quảng bá, giới thiệu sản phẩm, đặc biệt sản phẩm đặc sản, tiêu biểu, có thế mạnh của các địa phương, tham gia chuỗi cung ứng - tiêu thụ tại thị trường Thủ đô và phục vụ xuất khẩu, thời gian qua, Hà Nội đã triển khai nhiều hoạt động xúc tiến thương mại, trong đó, hội chợ đặc sản vùng miền Việt Nam được tổ chức thường niên tại Hà Nội là một điển hình.

Hội chợ là cầu nối giao thương cho các đơn vị sản xuất - kinh doanh nông sản thực phẩm chế biến trong nước với các nhà nhập khẩu, hệ thống phân phối, trung tâm thương mại, siêu thị và người tiêu dùng.

Các gian hàng tại hội chợ.

Hội chợ đặc sản vùng miền Việt Nam diễn ra từ ngày 20 đến ngày 24-11 tại Quảng trường Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Royal City-72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.  

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hơn 200 doanh nghiệp tham gia Hội chợ đặc sản vùng miền Việt Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.