Theo dõi Báo Hànộimới trên

Chương trình chăm sóc xe (Car Care day) 2015

Quang Anh| 15/10/2015 15:19

(HNMO) - Sáng 15/10, tại Hà Nội, Hãng lốp xe nổi tiếng Bridgestone phối hợp với Công ty Bệnh viện ô tô đã tổ chức họp báo về Chương trình chăm sóc xe (Car Care day) 2015.


Theo đó, Ngày hội chăm sóc xe (Car Care day) 2015 tại Việt Nam sẽ chính thức được khởi động vào 14/11/2015 tại Hà Nội, và sẽ tiếp tục được tổ chức tại TP. HCM vào tháng 12/2015. Dự kiến chương trình sẽ chăm sóc khoảng hơn 800 xe và tiếp cận 1.600 khách hàng là chủ xe. Đợt chăm sóc xe đầu tiên sẽ diến ra tại sân vận động Mỹ Đình (HN) trong 2 ngày 14-15/11. Tiếp theo là tại sân vận động Quân khu 7 (TP. HCM) vào 19 - 20/12/2015.

Quy trình chăm sóc và tư vấn cho mỗi xe kéo dài 65 phút/xe với 8 bước: Rửa xe; Kiểm tra chăm sóc lốp xe; Scan lỗi và thay nước làm mát, nước rửa kính; Kiểm tra chăm sóc và tư vấn sử dụng ắc quy; Chăm sóc và bảo dưỡng nội, ngoại thất; Kiểm tra tư vấn về dầu nhớt; Kiểm tra, chăm sóc lọc gió, còi, cần gạt nước; Tư vấn cách xử lý khi xe gặp sự cố trên đường…

Theo ông Hiroyuki Saito, Tổng giám đốc Bridgestone Việt Nam, việc tăng thời lượng và mở rộng quy trình nhằm giúp những xe tham dự được chăm sóc toàn diện, tỷ mỷ với sự hỗ trợ kỹ thuật chuyên sâu ở từng công đoạn được thực hiện bởi các thương hiệu nổi tiếng liên quan tới ô tô như BMV, Shell, GS, Bosch… Đây là một trong những nỗ lực của Bridgestone nhằm đem đến nhiều hơn những lợi ích và kiến thức thực tế cho những khách hàng tới tham gia chương trình.

Đại diện của UB An toàn giao thông quốc gia, ông Nguyễn Trọng Thái đã hoan nghênh chương trình Car Care day, và cho rằng đây là hành động có ý nghĩa thiết thực, thể hiện trách nhiệm của Doanh nghiệp đối với xã hội trong việc phổ biến kiến thức, bảo dưỡng xe, đảm bảo an toàn khi lưu thông, giảm thiểu tai nạn giao thông, góp phần tạo nên môi trường giao thông an toàn và thân thiện

Cũng tại buổi họp báo chương trình Car Care day 2015 đã kêu gọi cộng đồng sử dụng ô tô Việt Nam hưởng ứng thông điệp “Không nhắn tin khi lái xe”. Bridgestone Việt Nam và Cty Bệnh viện ô tô một lần nữa lại đi tiên phong trong việc tổ chức và truyền tải thông điệp cấp thiết này tạ Việt Nam. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chương trình chăm sóc xe (Car Care day) 2015

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.