Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ford Focus mới hút khách vì nhiều tính năng thông minh

Lan Hương| 20/01/2016 23:41

(HNMO) – Ngày 20/1, thông tin từ Ford Việt Nam cho biết, Ford Focus mới trang bị động cơ EcoBoost 1.5L đang xuất xưởng nhiều vào đầu năm 2016 và chuyển đến tay người tiêu dùng Việt Nam từ nhà máy lắp ráp của Ford ở Hải Dương.



Focus mới lột xác ở mọi khía cạnh từ thiết kế, tính năng lái, động cơ và đặc biệt là sở hữu nhiều công nghệ hiện đại về an toàn và thông minh vốn chỉ được trang bị trên các dòng xe cao cấp.


Thiết kế ngoại thất của Focus mới đậm chất khí động học và thể thao hơn, được hoàn thiện bởi nội thất trang nhã và hiện đại – đơn giản hơn mà tiện dụng và tăng thêm không gian chứa đồ tiện ích trong xe.

Sức mạnh của Ford Focus mới đến từ động cơ xanh danh tiếng – EcoBoost 1.5L, mang đến hiệu suất cao tương đương các động cơ xăng 2.0L truyền thống, nhưng tiết kiệm nhiên liệu hơn 6% và thải ít khí thải hơn. Ecoboost 1.5L kế thừa những công nghệ cốt lõi nhất của EcoBoost bao gồm phun nhiên liệu trực tiếp, turbo tăng áp tốc độ cao và công nghệ van biến thiên Ti_VCT cùng nhiều cải tiến từ Ford, đi kèm với hộp số tự động 6 cấp mới giúp tiết kiệm nhiên liệu mà vẫn đảm bảo trải nghiệm lái.



Ngoài ra xe có công nghệ trợ lái tiên tiến như: Hỗ trợ đỗ xe tự động vuông góc; Hỗ trợ lùi vào chỗ đỗ; Hỗ trợ lái xe ra khỏi chỗ đỗ; Hỗ trợ phanh chủ động trong thành phố. Xe còn có tính năng ổn định chuyển tiếp tăng cường giúp dự đoán khi xe có thể bị trượt và sẽ chủ động ngăn ngừa sự mất kiểm soát (lần đầu tiên được giới thiệu trong phân khúc cạnh tranh này).

Bên cạnh đó, hệ thống kết nối sử dụng khẩu lệnh SYNC 2 và công nghệ MyKey với khả năng lập trình một chìa khoá dự phòng quy định tốc độ tối đa của xe, cảnh báo hết xăng sớm… trong trường hợp cho mượn xe… đưa Ford Focus mới trở thành mẫu xe thông minh, an toàn.

Focus mới xuất xưởng tại Việt Nam với hai phiên bản: Focus Trend AT 1.6L (4 cửa và 5 cửa) với mức giá 799 triệu đồng và Focus Titanium/ Sport AT, 1.5L EcoBoost (4 cửa và 5 cửa) có giá 899 triệu đồng (đã bao gồm 10% VAT).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ford Focus mới hút khách vì nhiều tính năng thông minh

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.