Theo dõi Báo Hànộimới trên

Honda nâng cấp ngoại hình và công nghệ cho SUV Pilot và HR-V

Nguyễn Thúc| 01/07/2018 16:37

(HNMO) - Trong danh mục sản phẩm Honda, Pilot và HR-V là hai mẫu

Honda HR-V thế hệ 2019.


Dự kiến có mặt tại Mỹ kể từ cuối tháng 7 này, hai mẫu xe thế hệ 2019 đều thay đổi nhiều về ngoại hình (xem ảnh) và được bổ sung thêm trang bị mới. Cụ thể HR-V 2019 (xe cạnh tranh với Ford EcoSport hay Mazda CX-3) sẽ được bổ sung thêm công nghệ Honda Sensing, vốn tập hợp chủ yếu các tính năng an toàn và hỗ trợ lái (như kiểm soát hành trình thích ứng, hỗ trợ giữ làn, phanh khẩn cấp tránh va chạm...).

Hệ thống thông tin giải trí của xe cũng được nâng cấp, tích hợp Apple CarPlay và Android Auto. Honda cho biết, hệ thống cách âm, hệ thống trợ lực lái điện, cơ chế kiểm soát bốn bánh thời gian thực và hộp số CVT của xe đều được cải tiến.

Honda Pilot thế hệ 2019.


Trong khi đó, chiếc SUV cỡ trung Pilot 2019 với 8 ghế ngồi được trang bị cốp điện và hộp số tự động 9 cấp hoàn toàn mới. Về tiện nghi, xe có thêm kết nối LTE 4G (có thể chia sẻ với các thiết bị di động bằng wifi); màn hình giải trí ghế sau rộng hơn; hệ thống thông tin giải trí với khả năng cập nhật phần mềm trực tuyến (có hỗ trợ Android Auto và Apple CarPlay). Honda Sensing sẽ có mặt mặc định trên toàn bộ các xe Pilot thế hệ mới.

Hiện tại, Honda chưa cho biết kế hoạch đưa phiên bản 2019 của HR-V và Pilot tới các thị trường ngoài Mỹ. Tuy nhiên, nếu theo lịch trình thường lệ, người dùng ở các quốc gia khác có thể sẽ được tiếp cận xe mới ngay trong năm nay. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Honda nâng cấp ngoại hình và công nghệ cho SUV Pilot và HR-V

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.