Theo dõi Báo Hànộimới trên

Subaru Outback bản đặc biệt kỷ niệm 60 năm

Theo Hà Phong/Zing/Carscoops| 13/09/2018 07:19

Phiên bản đặc biệt Outback X-Break được Subaru cải tiến về thiết kế và tính năng, giá khởi điểm từ 30.500 USD.


Subaru vừa trình làng phiên bản đặc biệt Outback X-Break dành riêng cho thị trường quê nhà Nhật Bản nhân dịp kỷ niệm 60 năm thành lập hãng. Với những cập nhật về thiết kế cũng như tính năng, mẫu xe hướng đến đối tượng khách hàng trẻ có lối sống năng động.


Về diện mạo, Outback X-Break sở hữu ốp gương chiếu hậu đen, lưới tản nhiệt viền đen piano với điểm nhấn vàng-xanh ở trung tâm, dòng chữ “Outback” sơn đen ở đuôi xe và sơn vàng-xanh ở cửa trước. Ngoài ra, bộ mâm nhôm 18 inch và giá nóc mới cũng tạo nên sự khác biệt cho phiên bản kỷ niệm này.


Bên trong khoang nội thất, bộ ghế của Outback X-Break cao cấp hơn hẳn so với bản cơ sở khi được bọc kết hợp vải nỉ không thấm nước và da tổng hợp. Tạo điểm nhấn cho cabin là những đường chỉ khâu vàng-xanh xuất hiện ở nhiều nơi như cửa xe, ghế ngồi, bảng điều khiển, vô-lăng và cần số. Các nâng cấp trang bị khác bao gồm vô-lăng bọc da tích hợp chức năng sưởi và màn hình đa chức năng đặt giữa cụm đồng hồ.


Bên cạnh những cập nhật về thiết kế, Subaru cũng cải tiến công nghệ “mắt thần” EyeSight cho phản ứng nhạy bén hơn. Cụ thể, Outback X-Break sẽ phanh sớm hơn khi phát hiện nguy cơ xảy ra va chạm với người đi bộ hay xe đạp. Thậm chí, phanh trước sẽ được kích hoạt ngay thời điểm hệ thống phát hiện xe đang tăng tốc trong khi xuất hiện vật cản phía trước.


Đáng tiếc, Outback X-Break không được nâng cấp ở hệ thống truyền động. Xe vẫn sử dụng động cơ Boxer 4 xi-lanh 2.5L cho công suất 173 mã lực và mô-men xoắn 235 Nm. Sức mạnh được truyền tới 4 bánh thông qua hộp số vô cấp CVT. Tại thị trường Nhật, Outback X-Break có giá khởi điểm từ 30.500 USD.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Subaru Outback bản đặc biệt kỷ niệm 60 năm

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.