Theo dõi Báo Hànộimới trên

Những mẫu xe ô tô được trông đợi nhất Paris Motor Show 2018

Theo Xuân Chi/Báo Tin tức| 02/10/2018 18:27

Triển lãm ô tô lớn thứ hai châu Âu Paris Motor Show 2018 khai mạc ngày 2-10 đem đến những mẫu xe sang trọng, thân thiện với môi trường hay sử dụng công nghệ tự lái khiến giới mê tốc độ phấn khích.


Porsche 911 mới


Nhiều thông tin trên mạng cho biết, chiếc Porsche 911 mới sẽ là mẫu xe dùng nhiên liệu cuối cùng của “gia đình” Porsche với việc hãng sẽ sớm chuyển sang chế tạo duy nhất sản phẩm xe điện trong tương lai gần. Đây chính là yếu tố khiến mẫu xe này trở nên đặc biệt hơn. Mặc dù thiết kế không khác biệt nhiều, nhưng chắc hẳn Porsche 911 đã ẩn giấu một bí mật nào đó để biến cỗ xe trở nên đặc biệt.

Skoda Kodiaq RS


Mẫu xe hơi thứ hai trong danh sách được trông đợi đến từ “gia đình” Volkswagen. Skoda Kodiaq RS, xe SUV động cơ diesel, có thể tăng tốc từ 0 lên 100km/h trong 7 giây và đạt vận tốc tối đa 220km/h. Dự kiến, Kodiaq RS sẽ được chào bán ở thị trường Ấn Độ.

Audi A1


Đây là dòng xe nhỏ nhất của Audi. Cũng giống “người anh em” Kodiaq, Audi A1 sẽ được sản xuất tại Ấn Độ.

Mercedes-Benz A-Class Sedan


Sau lần ra mắt tại Trung Quốc và Bắc Mỹ, chiếc xe sedan này đã xuất hiện tại Paris Motor Show.

Toyota Camry


Sau 14 năm dài im hơi lặng tiếng, Toyota Camry do Nhật Bản sản xuất sẽ có màn chào sân thị trường châu Âu.

Mercedes-AMG A35


Thành viên nhỏ nhất trong “dòng họ” AMG cũng ra mắt công chúng lần đầu tại Paris Motor Show. A35 có một số chế độ lái đặc biệt như: thoải mái, thể thao, thể thao +, cá nhân và trơn trượt.

Suzuki Jimny


Thật thú vị để chờ xem Suzuki đã chọn loại động cơ gì cho mẫu SUV cỡ nhỏ chào bán ở thị trường châu Âu này.

BMW 3 Series


Hình ảnh chiếc xe được phủ vải kín trước giờ G không khỏi khiến người xem tò mò.

Renault Concepts


Hãng chế tạo ô tô của Pháp đem đến Paris Motor Show 2018 chiếc xe mẫu để thể hiện cái nhìn của họ về một thế hệ xe đô thị mới “không người lái, chạy bằng điện và kết nối”.

Lux A2.0 và Lux SA2.0 - Hai mẫu xe "Made in Vietnam" đầu tiên ra mắt thế giới

VinFast, Công ty thành viên của Tập đoàn Vingroup (Việt Nam), giới thiệu 2 mẫu xe đầu tiên mang thương hiệu "Made In Vietnam" là Lux A2.0 cho dòng sedan và Lux SA2.0 cho dòng SUV.

Với tỷ lệ kích thước hoàn hảo, cân xứng; cấu trúc hiện đại, bền vững; vẻ đẹp kiêu hãnh, tràn đầy năng lượng và điểm nhấn đặc biệt là logo chữ V đối xứng - Sedan và SUV VinFast tượng trưng cho tinh thần bứt phá mạnh mẽ của một Việt Nam mới, năng động và phát triển.

Tiêu chí “Việt Nam - Phong cách - An toàn - Sáng tạo - Tiên phong” của VinFast đã được thể hiện thông qua ngôn ngữ thiết kế đẳng cấp thế giới do Pininfarina - đội ngũ sáng tạo danh tiếng của Italia thực hiện.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Những mẫu xe ô tô được trông đợi nhất Paris Motor Show 2018

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.