Theo dõi Báo Hànộimới trên

Microsoft thầm lặng nâng cấp bộ xử lý lõi tứ mới cho Surface Book 2

Hoàng Linh| 01/04/2019 15:33

(HNMO) - Dù không thông báo chính thức, Microsoft vừa nâng cấp dòng máy tính xách tay chủ lực Surface Book 2 của mình với bộ xử lý lõi tứ mới từ Intel.


Cụ thể, Surface Book 2 phiên bản cơ sở 13 inch giờ đây chuyển sang sử dụng các chip Core i5 thuộc thế hệ Core thứ 8. Điều đáng chú ý là Microsoft vẫn duy trì thế hệ với chip lõi kép thuộc thế hệ Core thứ 7 trước đó, nhưng với giá rẻ hơn trước kia (chỉ 1.299 USD). Vì vậy, người mua cần chú ý để tránh nhầm lẫn khi “xuống tiền”.

Về phần mình, mẫu Surface Book 2 với chip lõi tứ mới sẽ có giá 1.499 USD. Bộ xử lý Intel Core i5-8350U của máy có thể tăng tốc lên 3,6 GHz khi cần. Một số trang bị tiêu chuẩn gồm: Bộ nhớ trong 256GB, RAM 8GB.

Như vậy, thay đổi lớn nhất chỉ là bộ xử lý, nhưng sẽ đem lại hiệu năng tốt hơn bởi kiến trúc mới và số lượng lõi tăng lên gấp đôi. Trước đây, Surface Pro 6 khi trải qua đợt nâng cấp tương tự đã có những thể hiện khá ấn tượng.

Cũng theo kế hoạch, Microsoft sẽ tổ chức sự kiện riêng cho Surface tại New York (Mỹ) vào ngày 17-4 tới. Đây được cho là thời điểm hãng tung ra Surface Hub 2, song song với một số trang bị đặc biệt cho môi trường văn phòng (hợp tác với Steelcase).  

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Microsoft thầm lặng nâng cấp bộ xử lý lõi tứ mới cho Surface Book 2

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.