Theo dõi Báo Hànộimới trên

Sony ra mắt thế hệ TV Bravia 2019 tại thị trường Việt Nam

Hồng Anh| 22/04/2019 13:38

(HNMO) – Sáng 22-4, Sony Việt Nam đã ra mắt thế hệ TV BRAVIA 2019 cùng nhiều sản phẩm công nghệ mới như máy ảnh α6400, loa thanh HT-X8500, loa LED thủy tinh 360 độ LSPX-S1/S2, loa không dây và tai nghe.

Ông Yasuhiro Tsuda, Tổng Giám đốc Sony Việt Nam phát biểu tại buổi ra mắt sản phẩm mới.


Trong đó, tâm điểm chính là TV Sony BRAVIA OLED A9G Master Series, cho phép trải nghiệm hình ảnh và âm thanh của rạp chiếu phim tại gia thông qua việc tái hiện hình ảnh theo ý đồ của các nhà làm phim. Master Series là tên gọi được Sony dành riêng cho những dòng TV đem đến trải nghiệm toàn diện từ chất lượng hình ảnh, màu sắc, độ tương phản và độ rõ nét tiệm cận với những màn hình tham chiếu chuyên dụng.

Chất lượng hình ảnh của BRAVIA OLED A9G Master Series kết hợp khả năng thể hiện độ tương phản tuyệt đối với góc nhìn rộng của tấm nền OLED và bộ xử lý hình ảnh X1 Ultimate. Công nghệ âm thanh Acoustic Surface Audio+ biến toàn bộ màn hình thành một hệ thống loa khổng lồ, đồng bộ vị trí âm thanh và hình ảnh. OLED A9G còn được trang bị chế độ Netflix Calibrated Mode kết hợp công nghệ Dolby Vision/Dolby Atmos, cho phép người dùng trải nghiệm kho phim chất lượng cao của dịch vụ Netflix. Bên cạnh đó, kho ứng dụng Google Play trên tivi OLED A9G còn cung cấp hàng trăm ứng dụng giải trí đặc sắc, phù hợp cho nhiều đối tượng người dùng.

Kết hợp hoàn hảo với TV BRAVIA chính là các dòng loa thanh của Sony, nổi bật là loa thanh HT-X8500 sở hữu khả năng giả lập âm thanh vòm 3D chuẩn Dolby Atmos 7.1.2 kênh từ cấu hình thực 2.1 kênh, cổng HDMI eARC tạo chất lượng âm thanh truyền dẫn chất lượng cao. Loạt sản phẩm công nghệ mới ra mắt của Sony còn có loa LED thủy tinh 360 độ LSPX-S1/S2, loa thanh HT-S350, loa không dây GTK-PG10, SRS-XB12/22/32, tai nghe bluetooth WH-XB700, WI-C200/310 và máy chơi game PS4 Pro phiên bản ổ cứng 2 TB.

Tại buổi ra mắt, dòng máy ảnh không gương lật mới α6400 của Sony đã thu hút sự quan tâm của nhiều người yêu nhiếp ảnh. Đây là dòng sản phẩm sở hữu cảm biến kích thước APS-C có khả năng lấy nét liên tục theo thời gian thực, bắt nét theo ánh mắt và tốc độ lấy nét nhanh nhất thế giới chỉ với 0,02 giây.

Lễ công bố quyết định tài trợ.


Cũng tại sự kiện, Sony Việt Nam đã công bố quyết định tiếp tục là nhà tài trợ chính thức của Đội tuyển bóng đá quốc gia nam Việt Nam, Đội tuyển bóng đá U23/Olympic Việt Nam và Đội tuyển bóng đá quốc gia nữ Việt Nam trong 4 năm liền từ 2017 đến tháng 3-2021, nhằm khích lệ tinh thần các đội tuyển trước thềm các giải đấu quan trọng tầm cỡ châu lục và thế giới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sony ra mắt thế hệ TV Bravia 2019 tại thị trường Việt Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.