Theo dõi Báo Hànộimới trên

Samsung hoãn ra mắt điện thoại màn hình gập Galaxy Fold

Hoàng Linh| 23/04/2019 08:01

(HNMO) - Samsung vừa xác nhận thông tin sẽ trì hoãn ra mắt mẫu điện thoại Galaxy Fold vô thời hạn sau những trục trặc phát sinh liên quan tới màn hình gập của mẫu máy này.


Theo hãng điện tử Hàn Quốc, quyết định trì hoãn nhằm đảm bảo đem tới những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Mốc thời điểm ra mắt khác sẽ được thông báo trong vài tuần tới.

Trước đó, một nguồn tin của thời báo Phố Wall cho biết, Galaxy Fold sẽ không có mặt trên các quầy bán lẻ ít nhất là tới tháng 5-2019. Tuy nhiên, giờ đây tương lai của mẫu máy trị giá gần 2.000 USD này càng trở nên mù mịt. Nhiều nhà mạng Mỹ cũng từ bỏ kế hoạch mở bán đề ra trước đó. Đối với những khách hàng đã đặt trước (Pre-order) Fold, Samsung cho biết sẽ cung cấp thêm thông tin trong 2 tuần tới (tức là khoảng ngày 6-5).

Trong tuần qua, việc màn hình của Galaxy Fold gặp trục trặc chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng đã khiến cộng đồng bất ngờ. Lỗi này “bùng phát” ngay sau khi hàng loạt máy thử nghiệm được gửi tới tay các chuyên gia đánh giá sản phẩm. Một số trường hợp bị hỏng do lớp bảo vệ màn hình bị bóc, do chi tiết này trên Galaxy Fold quá giống lớp nylon bọc ngoài máy mới. Một số trường khác có nguyên nhân do vật liệu bên trong điện thoại gây lỗi màn hình sau nhiều lần đóng mở, hoặc xung lực tác động vào phần trên và dưới của bản lề. 

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Samsung hoãn ra mắt điện thoại màn hình gập Galaxy Fold

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.