Theo dõi Báo Hànộimới trên

Khởi tố vụ nữ sinh tự tử nghi do bị tung clip sex lên mạng

Theo Trung Kiên/Dân trí| 26/06/2015 10:36

Chiều 25/6, cơ quan CSĐT Công an huyện Cẩm Mỹ đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Phạm Tấn Lộc (22 tuổi, ngụ xã Xuân Đông, huyện Cẩm Mỹ) để điều tra về hành vi “Giao cấu với trẻ em”.

Phạm Tấn Lộc, nghi can tung clip sex với bạn gái lên mạng, bị khởi tố


Ngoài ra, cơ quan công an cũng đang củng cố hồ sơ tiến hành điều tra làm rõ hành vi phát tán clip sex lên mạng xã hội của Lộc khiến em N.T.A.T (15 tuổi, ngụ cùng địa phương) xấu hổ, phải uống thuốc sâu tự tử.

Theo điều tra ban đầu, khoảng 18 giờ ngày 17/6, T. được người thân phát hiện trong tình trạng nguy kịch, nồng nặc mùi thuốc diệt cỏ. Mọi người liền đưa em đến bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, do không còn khả năng cứu chữa nên bệnh viện trả về và đến tối 19/6 thì T. tử vong.

Nguyên nhân vụ việc được xác định, T. và Lộc nảy sinh tình cảm từ đầu năm 2015. Ban đầu gia đình ngăn cản nhưng không được, cuối cùng đành chấp nhận để T. và Lộc yêu nhau với điều kiện khi nào T. học xong lớp 12 thì mới tiến tới chuyện hôn nhân.

Thời gian gần đây giữa T. và Lộc thường xảy ra mâu thuẫn nên gia đình khuyên T. chia tay Lộc để tập trung vào học tập. Nghe theo lời khuyên của cha mẹ, T. quyết định chia tay với Lộc nhưng Lộc không đồng ý, thường xuyên chửi bới, đe dọa T.

Trưa 17/6, Lộc đến nhà T. nói chuyện thì xảy ra mâu thuẫn. Lộc nổi nóng đuổi đánh T. Sự việc chỉ dừng lại khi gia đình T. can thiệp. Sau đó Lộc bỏ về và đoạn clip ghi lại cảnh ân ái của Lộc và T. xuất hiện trên mạng.

Đến chiều 18/6 thì T. uống thuốc trừ sâu tự tử. Trước khi chết, T. có để lại lời nhắn cho bố mẹ thể hiện: “Con chết là vì Lộc...”.

Sau khi T. tự tử, công an huyện Cẩm Mỹ đã tạm giữ Lộc để làm rõ các vấn đề có liên quan. Bước đầu, cơ quan công an xác định Lộc và T. đã quan hệ tình dục nhiều lần.

Tại cơ quan điều tra Lộc khai nhận, do xảy ra mâu thuẫn với T. nên sau khi cãi nhau, Lộc về nhà tải đoạn clip ghi lại cảnh ân ái giữa Lộc và T. lên trang facebook cá nhân và để ở chế độ riêng tư, sau đó Lộc tiếp tục quay lại nhà T. năn nỉ người yêu nhưng T. vẫn một mực từ chối. Tức giận, Lộc về mở chế độ xem clip từ riêng tư sang công khai.

Hiện vụ án đang được công an huyện Cẩm Mỹ phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ công an tỉnh Đồng Nai làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố vụ nữ sinh tự tử nghi do bị tung clip sex lên mạng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.