Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bắt nhóm đối tượng gây ra nhiều vụ bắt giữ người trái phép chiếm đoạt tài sản

Theo ANTĐ| 25/02/2018 16:14

Ngày 25-2, CA huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương cho biết đã thực hiện lệnh bắt tạm giam các đối tượng liên quan đến vụ bắt cóc người nhằm chiếm đoạt tài sản.

Theo tài liệu điều tra, khoảng giữa năm 2017, qua công tác nắm tình hình, CA huyện Thanh Hà xác định một nhóm đối tượng người ở TP Hải Phòng, cấu kết với các đối tượng ở huyện Thanh Hà, đòi bảo kê và giải quyết các mâu thuẫn tại các quán karaoke trên địa bàn huyện này.

Qua theo dõi, các trinh sát xác định đối tượng cầm đầu là Trương Văn Định (45 tuổi), trú tại quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng, từng có 4 tiền án về các tội giết người, cướp và cưỡng đoạt tài sản.

Các đối tượng liên quan bị công an bắt giữ phục vụ công tác điều tra.


Trong khi CA huyện Thanh Hà đang xác minh về ổ nhóm này thì đêm 20-7-2017, anh Nguyễn Văn H ở xã Thanh Khê, huyện Thanh Hà, chủ quán karaoke 68 bị một nhóm đối tượng đến quán dùng dao đâm khiến anh H bị thương tích.

Gây án xong, đối tượng bắt ép anh H đến TP Hải Phòng và viết giấy vay 50 triệu đồng. Trước khi thả "con tin" về, bọn chúng ép anh H phải cầm cố xe máy lấy tiền đưa cho chúng 10 triệu đồng, rồi mới được về lo tiền trả nốt.

Ngay sau đó, CA huyện Thanh Hà căn cứ vào các tài liệu thu thập và tiến hành bắt giữ các đối tượng gồm: Trương Văn Định; Đào Nhật Mạnh (39 tuổi), trú tại xã An Đồng; Đỗ Hồng Nam (35 tuổi), trú tại quận Lê Chân; Phạm Văn Dũng (47 tuổi) trú tại quận Hồng Bàng và Vũ Đình Tú (31 tuổi), trú tại huyện Thanh Hà, Hải Dương.

Vụ án đang được CA huyện Thanh Hà tiếp tục điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt nhóm đối tượng gây ra nhiều vụ bắt giữ người trái phép chiếm đoạt tài sản

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.