Theo dõi Báo Hànộimới trên

Chạy ngang nhóm đua xe, nam thanh niên bị trúng đạn

Theo tin Tức| 04/06/2018 10:32

Một nam thanh niên tử vong nghi bị trúng đạn khi đang lưu thông trên quốc lộ 1A đoạn qua địa bàn quận 12, TP Hồ Chí Minh.

Công an khám nghiệm hiện trường điều tra nguyên nhân vụ việc.


Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra khoảng 14 giờ chiều 3-6, anh Trần Văn Kiệt (19 tuổi, quê Quảng Nam, tạm trú quận Gò Vấp) điều khiển xe máy biển số 59V-822xx chở theo một người bạn tên Nam lưu thông trên làn đường xe máy trên quốc lộ 1A hướng từ quận Thủ Đức về quận 12.

Khi đến địa chỉ số 1197/3D quốc lộ 1A, phường An Phú Đông (quận 12) thì gặp đoàn đua xe (khoảng 30 người) đang lưu thông ở làn xe ô tô, bất ngờ phía sau đoàn đua có hai thanh niên điều khiển xe Exciter vượt lên rút một vật nghi là súng bắn vào đoàn xe đua thì trúng vào đầu anh Kiệt.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, anh Kiệt được người dân đưa vào Bệnh viện 175 cấp cứu nhưng đã không qua khỏi. Còn anh Nam cũng bị thương sau khi bị ngã xuống đường.

Công an quận 12 phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ công an thành phố đã có mặt ngay sau đó để khám nghiệm, lấy lời khai các nhân chứng để điều tra làm rõ vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chạy ngang nhóm đua xe, nam thanh niên bị trúng đạn

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.