Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thu giữ súng và hung khí của nhóm đối tượng đánh, bắt người trái pháp luật

Chu Dũng| 05/03/2019 18:08

(HNMO) - Ngày 5-3, Công an quận Long Biên (Hà Nội) cho biết, vừa triệu tập, làm việc với 16 đối tượng liên quan đến việc bắt, đánh một thanh niên 17 tuổi quê Phú Thọ.



Ảnh minh họa


Qua đấu tranh, khai thác, cơ quan Công an xác định nhóm đối tượng này có mâu thuẫn tại một quán karaoke nên đã nhiều lần tìm kiếm nhau để gây gổ.

Kiểm tra nơi ở của các đối tượng, cơ quan công an đã thu giữ một khẩu súng tự chế dạng súng côn xoay, 2 viên đạn; một khẩu súng dạng bắn đạn hoa cải cùng 5 viên đạn; tuýp sắt có gắn dao và 2 thanh kiếm.

Hiện Công an quận Long Biên đang phối hợp với các đơn vị của Bộ Công an và Công an thành phố điều tra, làm rõ hành vi của các đối tượng, củng cố hồ sơ tài liệu để xử lý theo pháp luật.

* Tại quận Đống Đa, cơ quan Công an đã truy xét, làm rõ hành vi nổ súng của đối tượng Dương Ngọc Sơn (26 tuổi, quận Ba Đình). Sau va chạm giao thông tại ngã tư Đê La Thành - Giảng Gõ, Sơn đã nổ súng bắn về phía anh Lê Minh Tú ( 26 tuổi, trú phường Trung Liệt, quận Đống Đa).

Dương Ngọc Sơn đã khai nhận toàn bộ hành vi của mình. Tang vật thu giữ gồm một khẩu súng ngắn, vỏ đạn và một viên đạn có đầu đạn bằng cao su.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Thu giữ súng và hung khí của nhóm đối tượng đánh, bắt người trái pháp luật

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.