Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bắt tạm giam “kiều nữ” nhét ma túy vào ô tô, đẩy người tình đi tù

Chu Dũng| 29/04/2019 09:19

(HNMO) - Thay vì áp dụng biện pháp cấm đi khỏi nơi cư trú như trước đây, cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an thành phố Hà Nội đã ra quyết định bắt tạm giam đối tượng Nguyễn Thị Vân (SN 1982, ở quận Tây Hồ).

Bị cáo Nguyễn Thị Vân tại phiên tòa xét xử ngày 10-4.


Theo cơ quan Cảnh sát điều tra, việc bắt tạm giam đối tượng Nguyễn Thị Vân là phù hợp với trình tự tố tụng của pháp luật, để điều tra khách quan, tránh bỏ lọt tội phạm.

Liên quan đến vụ án này, Văn phòng Cảnh sát điều tra, Công an thành phố Hà Nội đã rút hồ sơ từ Công an quận Nam Từ Liêm để thụ lý, điều tra bổ sung, làm rõ động cơ, mục đích phạm tội của các đối tượng.

Trước đó, như đã đưa tin, ngày 10-4, Tòa án nhân dân quận Nam Từ Liêm đưa bị cáo Nguyễn Thị Vân ra xét xử về tội “Tàng trữ trái phép chất ma túy” và “Vu khống”.

Theo cáo trạng, trong quá trình chung sống với anh Nguyễn Văn Thiện (SN 1975), do phát sinh mâu thuẫn, Vân đã nảy sinh ý định đưa ma túy vào xe ô tô của anh Thiện nhằm "tống" người yêu vào tù.

Tại phiên tòa xét xử, do còn nhiều tình tiết chưa được làm rõ và mâu thuẫn trong lời khai của bị cáo Nguyễn Thị Vân và một nữ cán bộ công an - người Vân khai đã giúp mình với giá 1 tỷ đồng, Hội đồng xét xử tuyên trả hồ sơ điều tra bổ sung để làm rõ thêm một số vấn đề liên quan.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt tạm giam “kiều nữ” nhét ma túy vào ô tô, đẩy người tình đi tù

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.