Theo dõi Báo Hànộimới trên

Khởi tố người bác họ sát hại cháu bé 7 tuổi

Chu Dũng| 06/05/2019 15:40

(HNMO) - Ngày 6-5, Thượng tá Trần Trí Dũng, Trưởng Công an huyện Chương Mỹ (Hà Nội) cho biết, đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Vũ Huy Toản (SN 1978, ở xã Thủy Xuân Tiên, huyện Chương Mỹ, Hà Nội) về tội giết người.

Cơ quan công an khám nghiệm hiện trường nơi hung thủ chôn xác cháu bé.


Như đã đưa tin, vụ án mạng xảy ra ngày 24-4 tại xóm 4, xã Thủy Xuân Tiên, huyện Chương Mỹ. Vũ Huy Toản, hung thủ sát hại cháu N.H.T (7 tuổi) là bác họ của cháu bé.

Lãnh đạo Công an huyện Chương Mỹ thông tin, do ấm ức với lời nói của mẹ cháu T nên chiều 24-4, Toản đã đến trường học đón, đưa cháu về nhà rồi dùng xẻng đánh vào đầu khiến cháu bé tử vong tại chỗ.

Sau khi gây án, Toản cho thi thể cháu T vào bao tải và chôn dưới đống gạch trong vườn nhà. Tối cùng ngày, không thấy cháu T về nhà, gia đình cháu đã trình báo cơ quan công an và huy động nhiều người cùng tìm kiếm.

Sáng 25-4, người dân địa phương bàng hoàng phát hiện thi thể cháu T được chôn giấu ở trong vườn nhà người bác mình.

Cũng theo lãnh đạo Công an huyện Chương Mỹ, trước tính chất nghiêm trọng của vụ việc, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Chương Mỹ đã phối hợp với lực lượng nghiệp vụ Công an thành phố Hà Nội  khẩn trương vào cuộc điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố người bác họ sát hại cháu bé 7 tuổi

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.