Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bị kiểm tra nồng độ cồn, nam thanh niên lăng mạ CSGT

Chu Dũng| 09/05/2019 20:28

(HNMO) - Chiều 9-5, đối tượng Phạm Văn Sơn (SN 1982, ở xã Diêm Bích, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An) đã được bàn giao cho Công an phường Đại Kim (quận Hoàng Mai, Hà Nội) để xử lý theo thẩm quyền.

Phạm Văn Sơn đã có nhiều lời lẽ xúc phạm và hành vi chống người thi hành công vụ.


Trước đó, chiều cùng ngày, tổ công tác của Đội CSGT số 14, Phòng CSGT Công an thành phố Hà Nội, trong quá trình kiểm tra nồng độ cồn đối với người điều khiển phương tiện giao thông tại ngã ba Nghiêm Xuân Yêm - Nguyễn Hữu Thọ, đã phát hiện 2 người đàn ông đi xe máy BKS 29R5-8650 có biểu hiện sử dụng rượu bia.

Người điều khiển xe xuất trình giấy phép lái xe mang tên Nguyễn Bá Ngọc (SN 1985, quê ở xã Diễn Liên, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An). Kết quả đo nồng độ cồn cho thấy, Ngọc vi phạm ở mức 1,600 miligram/lít khí thở.

Trong quá trình các chiến sĩ CSGT đo nồng độ cồn đối với Nguyễn Bá Ngọc, người bạn đi cùng Ngọc tên là Phạm Văn Sơn đã có những lời lẽ lăng mạ, xúc phạm tổ công tác.

Chưa dừng lại ở đó, đối tượng Sơn đã đạp đổ xe máy của tổ công tác, đồng thời túm áo, đánh một chiến sĩ của Đội CSGT số 14.

Bằng biện pháp nghiệp vụ, các chiến sĩ CSGT đã khống chế và áp giải đối tượng Phạm Văn Sơn bàn giao cho Công an phường Đại Kim để xử lý theo quy định.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bị kiểm tra nồng độ cồn, nam thanh niên lăng mạ CSGT

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.