Theo dõi Báo Hànộimới trên

Vây bắt tên cướp trốn trong nhà dân 5 tiếng

Theo Hoài Nam/Báo Tin tức| 16/05/2019 12:05

Bị truy bắt về hành vi cướp giật, Hoàng chống trả các trinh sát rồi trốn trong nhà dân 5 tiếng đồng hồ và nhờ bạn bè đến giải vây. Tuy nhiên, Công an đã vây ráp khu vực và bắt được Hoàng sau đó.


Ngày 16-5, Công an quận 1 (TP Hồ Chí Minh) tạm giữ Trương Tấn Hoàng (58 tuổi) để điều tra hành vi cướp giật tài sản.

Đối tượng Hoàng bị bắt giữ. Ảnh M.Đ


Trước đó, chiều 15-5, Hoàng giật chiếc điện thoại của người đàn ông trên đường Thạch Thị Thanh (phường Tân Định, quận 1) rồi chạy trốn. Nạn nhân đã đi trình báo cơ quan chức năng và nhân dạng đối tượng, xác định đây là tên cướp chuyên nghiệp, nhiều trinh sát được điều động khắp nơi để truy tìm.

Đến tối cùng ngày, cảnh sát phát hiện Hoàng lang thang trên đường nên ập đến kiểm tra hành chính. Phát hiện lực lượng vây bắt, Hoàng chống trả, tăng ga tháo chạy vào khu vực nhiều hẻm trên đường Văn Hiến (phường Tân Định) và ẩn nấp trong khu vực này.

Nhiều trinh sát cùng Công an phường Tân Định nhanh chóng bao vây các con hẻm trong khu vực và triển khai tìm kiếm. Bị bao vây, Hoàng liên lạc với nhiều người quen đến cản trở, gây mất tập trung để tìm đường thoát.

Sau 5 tiếng đồng hồ vây ráp, tìm kiếm, cảnh sát bắt giữ Hoàng khi đang trốn sâu trong nhà dân vắng người. Được biết, Hoàng là tên cướp chuyên nghiệp, có 3 tiền án về hành vi cướp giật tài sản.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vây bắt tên cướp trốn trong nhà dân 5 tiếng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.