Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bắt giữ hai thanh niên dùng gạch để cướp điện thoại

Chu Dũng| 03/06/2019 18:44

(HNMO) - Cơ quan CSĐT Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) vừa bắt giữ Nguyễn Anh Mạnh (SN 1992, trú tại phường Chương Dương, quận Hoàn Kiếm, đã có 7 tiền án, tiền sự) và Đào Văn Long (SN 2003, trú tại Hưng Yên) để điều tra về hành vi cướp tài sản.

Hai đối tượng Long và Mạnh đã thực hiện một số vụ cướp bằng thủ đoạn dùng gạch đe dọa.


Theo tài liệu điều tra, khoảng 3h ngày 27-5, anh N.H.A điều khiển xe đạp điện đến đón bạn tại cửa hàng Circle K (số 57 Cầu Gỗ, phường Hàng Bạc, quận Hoàn Kiếm). Khi vừa gọi cho bạn, anh N.H.A bị hai thanh niên chở nhau trên xe máy không gắn BKS áp sát, dùng gạch đe dọa bắt đưa chiếc điện thoại Oppo anh vừa sử dụng.

Anh N.H.A đã đưa điện thoại nhưng cương quyết không cung cấp mật khẩu mở máy. Hai đối tượng đã khống chế anh và bạn lên xe đạp đi trước, còn chúng đi xe máy phía sau. Do đường phố vắng, không có ai để cầu cứu, anh N.H.A sau đó buộc phải làm theo yêu cầu của 2 tên cướp.

Chiếc điện thoại Oppo đã được trả lại cho nạn nhân.


Nhận được thông tin về vụ việc, Đội Cảnh sát hình sự Công an quận Hoàn Kiếm đã phối hợp với CA phường Hàng Bạc nhanh chóng điều tra truy xét, sử dụng các biện pháp nghiệp vụ, xác định đối tượng gây án là cặp đôi Mạnh - Long. Chiếc điện thoại Oppo đã được thu hồi để trả lại cho bị hại.

Tại cơ quan điều tra, Mạnh và Long khai nhận, ngoài vụ án trên, với thủ đoạn tương tự, chúng còn gây ra 2 vụ cướp khác, lấy được 3 điện thoại di động và một dây chuyền bạc. Hai đối tượng trên đã mang tài sản cướp được đi tiêu thụ để lấy tiền chia nhau ăn tiêu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt giữ hai thanh niên dùng gạch để cướp điện thoại

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.