Theo dõi Báo Hànộimới trên

Xách can xăng vào nhà bạn gái phóng hỏa khiến 5 người nhập viện

Theo Tá Chuyên (TTXVN)| 31/07/2019 18:14

Chiều 31-7, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Vinh (Nghệ An) cho biết đã tạm giữ đối tượng Bùi Sĩ Công (36 tuổi, trú xã Nghi Phú, thành phố Vinh) để điều tra hành vi mang can xăng vào nhà bạn gái phóng hỏa khiến 5 người phải nhập viện cấp cứu.

Các bác sỹ Bệnh viện Đa khoa 115 Nghệ An tích cực chữa trị cho nạn nhân bị ngạt khói. Ảnh: TTXVN 

Đối tượng Bùi Sĩ Công bị lực lượng chức năng bắt giữ khi đang lẩn trốn tại một khách sạn tại thành phố Vinh.

Tại cơ quan điều tra, Công khai nhận do có mâu thuẫn tình cảm với chị Nguyễn Thị Trang nên trưa 30-7 đã mang theo can đựng 10 lít xăng đến nhà chị Trang, đặt trước cửa phòng ngủ của chị Trang và châm lửa đốt.

Trước đó, như đã đưa tin, khoảng 11h ngày 30-7, tại khu vực phòng khách tầng 1 của gia đình chị Nguyễn Thị Trang, sinh năm 1984, trú phường Quán Bàu, thành phố Vinh (Nghệ An) bất ngờ xảy ra vụ cháy lớn. Thời điểm xảy ra vụ cháy, trong nhà có 5 người, gồm 2 trẻ nhỏ và 3 người lớn. Vụ cháy khiến cả 5 người bị bỏng và ngạt khói.

Phát hiện sự việc, hàng xóm đã tri hô người dập lửa, đưa các nạn nhân đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa 115 Nghệ An.

Các nạn nhân được cấp cứu trong tình trạng ngạt khói xăng gây suy hô hấp, tinh thần bị hoảng loạn, nguy hiểm đến tính mạng. Sau khi được các y, bác sỹ Bệnh viện Đa khoa 115 Nghệ An cứu chữa kịp thời, các nạn nhân đã qua cơn nguy kịch.

Từ việc khám nghiệm hiện trường, trích xuất camera an ninh trong nhà, lấy lời khai của những người liên quan, Cơ quan điều tra đã xác định Bùi Sĩ Công là thủ phạm gây ra sự việc và tổ chức truy bắt.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xách can xăng vào nhà bạn gái phóng hỏa khiến 5 người nhập viện

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.