Theo dõi Báo Hànộimới trên

Sáng nay, thực nghiệm hiện trường lần hai tại Trường Gateway

Chu Dũng| 13/09/2019 08:42

(HNMO) - Từ 7h25 sáng 13-9, Cơ quan Cảnh sát điều tra (Công an quận Cầu Giấy) tiến hành thực nghiệm hiện trường lần hai tại Trường Gateway để điều tra nguyên nhân vụ cháu bé 6 tuổi tử vong.

Tài xế Doãn Quý Phiến (áo đen) tại buổi thực nghiệm hiện trường lần hai diễn ra từ sáng sớm nay.

Buổi thực nghiệm diễn ra với sự có mặt của lực lượng công an cùng đại diện Viện KSND quận Cầu Giấy, các luật sư, đại diện nhà trường, các nhân viên y tế thực hiện cấp cứu cho cháu bé vào buổi chiều xảy ra vụ việc, nhân viên tên Chung (người trực tiếp bế cháu bé từ xe ô tô vào phòng cấp cứu).

Tài xế Doãn Quý Phiến là người trực tiếp lái ô tô đến cổng Trường Gateway. Sau đó, tài xế Phiến được đưa xuống xe để nghe phổ biến các nội dung, quy định của buổi thực nghiệm hiện trường. Theo ghi nhận, thời điểm này chưa thấy sự xuất hiện của nữ nhân viên giám sát việc đưa đón học sinh là bà Nguyễn Bích Quy. 

Trước đó, cả hai bị can Nguyễn Bích Quy và Doãn Quý Phiến đều đã tham gia buổi thực nghiệm hiện trường lần đầu vào chiều 30-8. Tài xế Phiến đã được yêu cầu thực hiện lại việc lái xe từ bãi gửi xe Học viện Báo chí và Tuyên truyền về Trường Gateway, cũng như những hoạt động đã diễn ra trong khuôn viên nhà trường.

Liên quan đến vụ án, Cơ quan Cảnh sát điều tra (Công an quận Cầu Giấy) đã tống đạt Quyết định khởi tố bị can đối với bà Nguyễn Bích Quy và ông Doãn Quý Phiến cùng về tội "Vô ý làm chết người" theo Điều 128, Bộ luật Hình sự 2015. 

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Sáng nay, thực nghiệm hiện trường lần hai tại Trường Gateway

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.