Theo dõi Báo Hànộimới trên

Khẩn trương điều tra vụ một tài xế xe ôm hành hung cụ ông 80 tuổi

Chu Dũng| 12/11/2019 12:34

(HNMO) - Sáng 12-11, Công an phường Cống Vị, quận Ba Đình (Hà Nội) cho biết, đơn vị đang khẩn trương xử lý vụ một tài xế xe ôm hành hung cụ ông 80 tuổi.

Hình ảnh trên mạng xã hội về người đàn ông lái xe ôm hành hung cụ ông 80 tuổi.

Thông tin ban đầu, sáng cùng ngày, một vụ va chạm đã xảy ra ở khu vực ngã tư Đội Cấn - Liễu Giai (phường Cống Vị, quận Ba Đình, Hà Nội). Nạn nhân là một cụ ông khoảng 80 tuổi, bị một người lái xe ôm tuổi trung niên hành hung gây thương tích vì cho rằng bị “tranh” địa bàn hoạt động.

Thông tin và hình ảnh về vụ việc được nhanh chóng đăng tải lên mạng xã hội, gây phẫn nộ, bất bình với nhiều người vì hành vi côn đồ của người lái xe ôm. 

Sau khi bị đánh, cụ ông chảy nhiều máu và được đưa vào bệnh viện chữa trị. Tổ công tác Công an phường Cống Vị nhanh chóng có mặt tại hiện trường, đưa người liên quan về trụ sở để làm rõ.

Danh tính của người lái xe ôm được làm rõ là Phạm Ngọc Lân (sinh năm 1974), còn cụ ông bị hành hung là Dương Đức Lâm (sinh năm 1940). Cả hai người cùng trú tại phường Liễu Giai, quận Ba Đình.

Hiện, ông Lâm đang được chăm sóc tại bệnh viện trong tình trạng bị gãy xương sườn và bị đa chấn thương. Được biết, người nhà của Phạm Ngọc Lân đã vào bệnh viện để thăm hỏi và xin hòa giải với gia đình của ông Lâm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khẩn trương điều tra vụ một tài xế xe ôm hành hung cụ ông 80 tuổi

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.