Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tạm đình chỉ kíp phẫu thuật và gây mê

Thu Trang| 11/05/2018 06:30

(HNM) - Sở Y tế Hà Nội đã có văn bản khẩn, yêu cầu Bệnh viện Đa khoa Hà Đông làm rõ nguyên nhân, kiểm điểm trách nhiệm tập thể, cá nhân liên quan đến vụ bệnh nhân V.Đ.C. tử vong.


Về vấn đề này, Sở Y tế Hà Nội đã có văn bản khẩn, yêu cầu Bệnh viện Đa khoa Hà Đông làm rõ nguyên nhân, kiểm điểm trách nhiệm tập thể, cá nhân liên quan đến vụ bệnh nhân V.Đ.C. tử vong. Bệnh viện cần phải rà soát và thực hiện nghiêm túc các quy trình chuyên môn, kỹ thuật, đặc biệt là quy trình phẫu thuật - thủ thuật, gây mê - hồi sức.

Cùng ngày, Bệnh viện Đa khoa Hà Đông đã tổ chức họp báo về sự việc này. Bệnh viện cũng đã có báo cáo với Sở Y tế, trong đó thông báo về việc đã tạm đình chỉ kíp phẫu thuật và kíp gây mê, đồng thời yêu cầu các cá nhân liên quan đến công tác điều trị, phẫu thuật, gây mê cho bệnh nhân V.Đ.C. thực hiện tường trình bằng văn bản.

Hiện cơ quan công an đã niêm phong hồ sơ bệnh án để điều tra. Thi thể bệnh nhân đã được đưa đến Bệnh viện Quân y 103 để tiến hành giải phẫu pháp y nhằm tìm nguyên nhân sự việc. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tạm đình chỉ kíp phẫu thuật và gây mê

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.