Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hơn 400 doanh nghiệp tham dự Triển lãm quốc tế chuyên ngành y dược 2019

Kiến Lâm| 29/07/2019 08:51

(HNM) - Từ ngày 1 đến 3-8, tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (quận 7, thành phố Hồ Chí Minh) sẽ diễn ra Triển lãm quốc tế chuyên ngành y dược (Vietnam Medi-pharm Expo) 2019, có quy mô lớn nhất từ trước đến nay. Triển lãm do Công ty cổ phần Quảng cáo và Hội chợ thương mại Vinexad tổ chức, dưới sự bảo trợ của Bộ Y tế. Đây là năm thứ 19, triển lãm được tổ chức, với sự tham gia của hơn 400 doanh nghiệp, 450 gian hàng đến từ 35 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Triển lãm sẽ giới thiệu các sản phẩm và dịch vụ y tế tiên tiến nhất của các tập đoàn lớn, các công ty hàng đầu đến từ: Belarus, Đức, Pháp, Mỹ, Hungary, Ấn Độ, Italia, Nhật Bản, Kazakhstan, Hàn Quốc, Malaysia, Pakistan, Qatar, Singapore,Trung Quốc, Thái Lan, Ukraine, Việt Nam...

Để thúc đẩy xúc tiến thương mại hiệu quả, trong 3 ngày diễn ra triển lãm sẽ có nhiều cuộc hội thảo chuyên ngành, trong đó có chương trình hội thảo do Bộ Y tế, các hiệp hội và doanh nghiệp tổ chức... Ban Tổ chức ước tính triển lãm sẽ đón tiếp khoảng 15.000 lượt khách tới tham quan và giao dịch.     

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Hơn 400 doanh nghiệp tham dự Triển lãm quốc tế chuyên ngành y dược 2019

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.