Theo dõi Báo Hànộimới trên

Vụ cháy tại Công ty Rạng Đông: Hơn 200 người đã được khám sức khỏe

Hương Thủy| 06/09/2019 20:27

(HNMO) - Tính đến 17h ngày 6-9, tổng số người dân đến khám sức khỏe miễn phí tại Trạm Y tế phường Hạ Đình và Trạm Y tế phường Thanh Xuân Trung (quận Thanh Xuân, Hà Nội) là 218 người, trong đó có 53 người được chuyển đến các bệnh viện tuyến trên.

Nhằm giám sát chặt chẽ những tác động, ảnh hưởng có thể gây ra đối với sức khỏe của người dân trong khu vực sau vụ cháy tại Công ty cổ phần Bóng đèn phích nước Rạng Đông ngày 28-8 vừa qua, hôm nay (6-9), Sở Y tế Hà Nội đã triển khai khám sức khỏe miễn phí cho người dân tại hai địa điểm là Trạm Y tế phường Hạ Đình và Trạm Y tế phường Thanh Xuân Trung.

Người dân đến khám sức khỏe miễn phí vào ngày 6-9

Những người dân đến khám sức khỏe đều sinh sống và làm việc trong khu vực bán kính 500m tính từ hàng rào Công ty Rạng Đông.

Những bác sĩ được huy động đến khám sàng lọc sức khỏe cho người dân đến từ các bệnh viện hạng I của thành phố như: Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn, Thanh Nhàn, Đức Giang, Hà Đông. Viện Sức khỏe nghề nghiệp và môi trường (Bộ Y tế) hỗ trợ 2 bác sĩ tham gia.

Tại các điểm khám bệnh, người dân được bác sĩ thăm khám, tư vấn sức khỏe, chủ yếu là chẩn đoán bệnh nội khoa liên quan đến đường hô hấp. 

Theo báo cáo nhanh của Sở Y tế Hà Nội, tính đến 17h, 218 người đã đến khám tại hai trạm y tế, trong đó có 53 người được chuyển đến các bệnh viện. Trong số này, Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn đã tiếp nhận 4 người dân đến theo dõi. 

Chương trình khám sức khỏe cho người dân sẽ diễn ra đến ngày 12-9.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vụ cháy tại Công ty Rạng Đông: Hơn 200 người đã được khám sức khỏe

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.