Theo dõi Báo Hànộimới trên

Vụ cháy tại Công ty Rạng Đông: Hơn 900 người khám sức khỏe, chưa phát hiện ai có biểu hiện cấp tính bất thường

Hương Thủy| 08/09/2019 19:08

(HNMO) – Sau 3 ngày thực hiện khám sức khỏe miễn phí cho người dân trong khu vực ảnh hưởng của vụ cháy tại Công ty cổ phần Bóng đèn phích nước Rạng Đông, 927 người đã được khám, chưa phát hiện trường hợp nào có biểu hiện cấp tính bất thường.

Người dân đến khám sức khỏe. Ảnh: Quang Thái

Sở Y tế Hà Nội cho biết, trong ngày thứ 3 tư vấn, khám sức khỏe cho người dân trong khu vực ảnh hưởng của vụ cháy tại Công ty cổ phần Bóng đèn phích nước Rạng Đông tại Trạm Y tế phường Hạ Đình và Trạm Y tế phường Thanh Xuân Trung, có 345 người dân đã đến khám, số người chuyển đến bệnh viện tuyến trên là 116 người.

Tính từ 17h ngày 7-9 đến 17h ngày 8-9, Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn đã tiếp nhận 12 bệnh nhân tới theo dõi và điều trị, trong đó có 3 bệnh nhân đã xin về. Bệnh viện Đa khoa Đống Đa tiếp nhận 8 bệnh nhân đến theo dõi và điều trị, cũng có 3 bệnh nhân đã xin về. Bệnh viện Đa khoa Thanh Nhàn tiếp nhận 2 người, đến 11h30 cùng ngày, 1 bệnh nhân xin về. Tại các bệnh viện trên, người bệnh đều được thăm khám và làm các xét nghiệm cơ bản.

Như vậy, sau 3 ngày, tổng cộng đã có 927 người được khám sức khỏe miễn phí.

Bà Trần Thị Nhị Hà, Phó Giám đốc Sở Y tế Hà Nội cho biết, người dân trong khu vực đã hợp tác tốt với nhân viên y tế trong quá trình tư vấn, khám sức khỏe miễn phí và hiện không có ý kiến thắc mắc. Qua quá trình tư vấn, khám sức khỏe cho người dân, chưa phát hiện trường hợp nào có biểu hiện cấp tính bất thường. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vụ cháy tại Công ty Rạng Đông: Hơn 900 người khám sức khỏe, chưa phát hiện ai có biểu hiện cấp tính bất thường

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.