Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hà Nội: Khám sức khỏe cho 198 học sinh Trường Mầm non Ánh Sao

Hương Thủy - Ảnh: Quang Thái| 13/09/2019 15:39

(HNMO) - Chiều 13-9, 198 học sinh và 35 cán bộ, giáo viên của Trường Mầm non Ánh Sao đã được khám sức khỏe tổng quát miễn phí.

Học sinh Trường Mầm non Ánh Sao xếp hàng vào khám sức khỏe.

Trong ngày 13-9, Sở Y tế Hà Nội phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Thanh Xuân, các bệnh viện hạng I trên địa bàn Hà Nội đã tổ chức khám sức khỏe tổng quát miễn phí cho học sinh các trường học ở gần khu vực xảy ra vụ cháy tại Công ty Bóng đèn Phích nước Rạng Đông.

Bác sĩ khám nội khoa cho các cháu nhỏ.

Buổi sáng, công tác khám sức khỏe đồng thời được tổ chức tại Trường Tiểu học Hạ Đình và Trường THCS Hạ Đình. Tính đến hết sáng nay, tổng số học sinh tại Trường Tiểu học và THCS Hạ Đình đã được khám sức khỏe là 1.159 em.

Chiều cùng ngày, học sinh Trường Mầm non Ánh Sao tiếp tục được khám sức khỏe tại Trạm Y tế phường Hạ Đình. Tổng số trẻ của trường là 198 cháu.

Bác sĩ khám răng, hàm, mặt cho các cháu nhỏ.

Trường Mầm non Ánh Sao nằm đối diện Trạm Y tế phường Hạ Đình nên việc đưa trẻ đi khám khá thuận tiện. Các cô giáo cho học sinh xếp theo hàng rồi dẫn sang khám. Mỗi cháu đều có sổ theo dõi sức khỏe kèm theo.

Bác sĩ khám mắt cho một cháu nhỏ.

Tại trạm y tế phường, có 7 bàn khám được bố trí, gồm 3 bàn khám nội, 4 bàn khám ngoại-da liễu, răng hàm mặt, tai mũi họng, mắt. Tham gia khám là các bác sĩ của Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam Cuba, Bệnh viện Đa khoa Hà Đông, Bệnh viện Mắt Hà Đông… cùng sự hỗ trợ của bác sĩ, nhân viên y tế trạm.

Giáo viên hỗ trợ đưa học sinh tới các bàn khám.

Do được chuẩn bị chu đáo, buổi khám diễn ra thuận lợi, an toàn. Tính đến 15h30, số trẻ đã được khám là hơn 170 cháu. Dự kiến, việc khám sức khỏe cho học sinh và giáo viên của Trường Mầm non Ánh Sao hoàn thành trong chiều nay.

Sau khi hoàn thành việc thăm khám, các bác sĩ thống kê lại số học sinh được khám.

Trong buổi khám sáng nay, số học sinh Trường Tiểu học Hạ Đình đã được khám là 758/1.165 em; số học sinh Trường THCS Hạ Đình được khám là 401/408 em. Các học sinh còn lại sẽ tiếp tục được khám vào ngày mai (14-9) và khám vét vào ngày 15-9. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Khám sức khỏe cho 198 học sinh Trường Mầm non Ánh Sao

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.