Theo dõi Báo Hànộimới trên

SHB triển khai chương trình khuyến mại “Tiết kiệm online - lợi ích nhân hai”

Phạm Vinh| 05/04/2019 11:15

Từ nay đến 28-6-2019, Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) mang đến cho khách hàng trên toàn quốc chương trình khuyến mại “Tiết kiệm online - lợi ích nhân hai” với ưu đãi cộng lãi suất thưởng lên tới 0,3%/năm.


Trong thời gian triển khai chương trình, khách hàng hiện hữu tham gia gửi tiết kiệm online tại SHB với số tiền gửi từ 1 triệu đồng cho các kỳ hạn 6-12 tháng và từ 13 tháng trở lên, sẽ được cộng lãi suất thưởng lần lượt là 0,2%/năm và 0,3%/năm…


Ngoài ưu đãi cộng lãi suất thưởng, khách hàng lần đầu gửi tiết kiệm online tại SHB hoặc chưa sử dụng dịch vụ từ một năm trở lên, tính đến trước thời điểm khuyến mại còn có cơ hội nhận được tiền mặt lên tới 2 triệu đồng khi mở tài khoản tiết kiệm online với số tiền từ 50 triệu đồng và kỳ hạn từ 6 tháng trở lên.

Tiết kiệm online là hình thức gửi tiết kiệm mà khách hàng không cần phải đến quầy giao dịch nhưng vẫn có thể thực hiện toàn bộ các thao tác từ mở sổ, gửi tiền, kiểm tra thông tin tài khoản cho đến tất toán hay tái tục… trên các thiết bị có kết nối internet, như điện thoại thông minh, máy tính cá nhân, ở mọi nơi, mọi lúc.


Tại SHB, cùng với các tiện ích đồng bộ, như Mobile Banking, Internet Banking, SMS Banking…, tiết kiệm online luôn phát huy tối đa tính tiện dụng và linh hoạt trên nền tảng công nghệ 4.0 hiện đại và bảo mật cao.

Không chỉ mang đến các tiện ích tân tiến và giảm thiểu thời gian giao dịch, đi lại, hình thức tiết kiệm này còn mang đến lãi suất hấp dẫn, ít rủi ro hơn các hình thức đầu tư online khác, như tiền ảo, vàng ảo, bất động sản…, phù hợp với các khách hàng có nguồn tiền nhàn rỗi muốn tìm kênh đầu tư sinh lời hiệu quả, an toàn.

Nói về chương trình “Tiết kiệm online - lợi ích nhân hai”, ông Nguyễn Văn Lê, Tổng Giám đốc SHB cho biết: “Tiết kiệm trực tuyến là một tiện ích bổ sung tất yếu trong thời đại công nghệ số của hầu hết các ngân hàng ngày nay. Bên cạnh việc đảm bảo tính an toàn, bảo mật, SHB cũng luôn tiên phong trong cập nhật, hoàn thiện các sản phẩm, hình thức đầu tư đa dạng, phù hợp với xu hướng thế giới, với mục tiêu cuối cùng là mang đến sự thịnh vượng cho các khách hàng của SHB”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
SHB triển khai chương trình khuyến mại “Tiết kiệm online - lợi ích nhân hai”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.