Theo dõi Báo Hànộimới trên

SHB và Học viện Ngân hàng phối hợp tổ chức hội chợ việc làm "cầu nối nhân lực" 2019

04/05/2019 15:48

Vừa qua, Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) phối hợp với Học viện Ngân hàng tổ chức hội chợ việc làm “Cầu nối nhân lực” tại khuôn viên Học viện.


“Cầu nối nhân lực” 2019 là hội chợ việc làm nhằm kết nối các sinh viên đã tốt nghiệp và chuẩn bị tốt nghiệp với các nhà tuyển dụng trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng. Tại đây, các ứng viên tương lai được hướng dẫn các kỹ năng khi phỏng vấn, chuẩn bị CV, làm bài test…, đồng thời, có thể tự định hướng việc học tập, phát triển bản thân theo ngành nghề, vị trí phù hợp. Thông qua hội chợ, các nhà tuyển dụng có thể tổ chức các buổi phỏng vấn trực tiếp với các ứng viên tiềm năng hay giới thiệu về các chương trình tuyển dụng sắp diễn ra.


Từ năm 2015 đến nay, SHB liên tục là đơn vị phối hợp, hỗ trợ tổ chức “Cầu nối nhân lực”, đồng thời, cũng tham gia với tư cách nhà tuyển dụng. Được biết đến là ngân hàng có môi trường làm việc thân thiện, năng động và chuyên nghiệp, các chương trình chiêu mộ nhân tài của SHB luôn thu hút sự quan tâm của đông đảo ứng viên.


Bên cạnh đó, chương trình thực tập sinh tài năng cũng là “điểm nóng” tại các kỳ hội chợ. Ngoài lợi ích được làm việc với các cộng sự nhiều kinh nghiệm, các sinh viên còn được trang bị và trau dồi thêm các kỹ năng cần thiết ngoài thực tế để có thể hoàn thiện bản thân. Đặc biệt, những sinh viên có kết quả thực tập tốt còn có cơ hội được tuyển thẳng vào SHB không qua thi tuyển.


Ông Nguyễn Văn Lê, Tổng Giám đốc SHB chia sẻ, tại SHB, CBNV luôn được tạo mọi điều kiện để có cơ hội phát huy năng lực trong mỗi nhiệm vụ được giao cũng như phát triển nghề nghiệp của bản thân mình: “Với SHB, nhân sự là yếu tố cốt lõi trong quá trình mở rộng và phát triển, vì vậy, các chương trình định hướng nghề nghiệp, kết nối cơ hội việc làm luôn được SHB chú trọng phát triển. Chúng tôi coi CBNV không chỉ là những đồng nghiệp mà còn là thành viên trong cùng một đại gia đình và SHB chính là ngôi nhà chung. Chính sách tuyển dụng minh bạch, công bằng và các đãi ngộ hấp dẫn chính là điểm nổi trội khiến SHB luôn là nơi hội tụ của rất nhiều CBNV có năng lực, tận tâm”, Tổng Giám đốc Nguyễn Văn Lê chia sẻ thêm.

Ngoài việc tiếp cận gian hàng của SHB tại “Cầu nối nhân lực” 2019, các ứng viên quan tâm đến cơ hội việc làm hoặc chương trình thực tập sinh tài năng có thể tìm kiếm thông tin về các chương trình tuyển dụng, vị trí, ngành nghề phù hợp thông qua website: https://shbjobs.com/

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
SHB và Học viện Ngân hàng phối hợp tổ chức hội chợ việc làm "cầu nối nhân lực" 2019

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.