Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trao hơn 400 suất quà Tết tới người già và trẻ tàn tật

Bảo Hân| 28/01/2019 17:10

(HNMO) - Những phần quà ý nghĩa gồm bánh chưng, bánh kẹo, đường sữa, mỳ tôm và tiền mặt đã được các bạn trẻ trao tại Trung tâm Nuôi dưỡng người già và trẻ em tàn tật Hà Nội.

Các cán bộ, nhân viên của Tập đoàn Escape chuẩn bị hàng trăm thùng mỳ tôm
để trao tặng Trung tâm.


Ông Nguyễn Huỳnh Điệp, Tổng quản lý Tập đoàn Escape, một đơn vị hoạt động trong lĩnh vực giải trí cho biết, đã thành thông lệ, vào những ngày áp Tết Nguyên đán, gác lại công việc bộn bề, hơn 40 cán bộ, công nhân viên Escape, gồm đa phần là các bạn trẻ, đã tới trao quà cho những cụ già, trẻ nhỏ tại Trung tâm Nuôi dưỡng người già và trẻ em tàn tật Hà Nội.

Điều đáng quý là trong tổng kinh phí của đợt trao quà trị giá hơn 70 triệu đồng, ngoài phần trích quỹ của Tập đoàn, các cán bộ, nhân viên Escape đã đóng góp một phần để tận tay chọn những chiếc bánh chưng ngon, những phần thực phẩm, bánh kẹo, sữa thiết yếu để trao tặng người già và trẻ em tại Trung tâm, giúp họ vơi đi nỗi thiệt thòi, đón Tết trong đủ đầy tình cảm, sự yêu thương của cộng đồng. Cũng tại buổi trao quà, các bạn trẻ của Escape dành nhiều thời gian để trò chuyện, chia sẻ và giao lưu văn nghệ.

Những phần quà ý nghĩa được tận tay trao tới những người già, trẻ em đang được nuôi dưỡng tại Trung tâm.

Ông Đỗ Đức Hồng, Giám đốc Trung tâm Nuôi dưỡng người già và trẻ em tàn tật Hà Nội đã  thay mặt Trung tâm dành lời cảm ơn đến các bạn trẻ của Escape, không chỉ giàu lòng nhân ái, dành tặng hơn 400 phần quà ý nghĩa, mà còn đem bầu không khí Tết đến sớm tại nơi đang nuôi dưỡng nhiều mảnh đời bất hạnh.

Trung tâm hiện đang tập trung nuôi dưỡng người già cô đơn, tàn tật; trẻ em khuyết tật và trẻ em bị bỏ rơi trên địa bàn Hà Nội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trao hơn 400 suất quà Tết tới người già và trẻ tàn tật

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.