Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tính mạng cô gái trẻ mong manh

Thanh Bình| 24/02/2019 07:37

(HNM) - Bị teo mật bẩm sinh, 3 tháng tuổi phải phẫu thuật và từ đó đến nay, đã 17 năm, em Nguyễn Trà My (17 tuổi), ở số nhà 5/2/122, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, luôn phải sống chung với bệnh tật.


Sức khỏe yếu, Trà My không thể đi học. Cha mẹ em có bao nhiêu tiền của đều dành để chạy chữa, mong em khỏi bệnh. Nhưng bệnh vẫn không khỏi, còn kinh tế gia đình thì ngày càng kiệt quệ. Những ngày gần đây, sức khỏe của My quá yếu. Em thường rơi vào tình trạng hôn mê. Gần một tuần qua được các bác sĩ Khoa Nội - Tiêu hóa, Bệnh viện Thanh Nhàn chăm sóc, điều trị, nhưng bệnh của Trà My chuyển sang giai đoạn nặng. Bác sĩ chẩn đoán My bị xơ gan, tính mạng của em rất mong manh.

Trao đổi với phóng viên Báo Hànộimới, ông Nguyễn Mai Hồng, bố Trà My nghẹn ngào: "Tôi và vợ đều làm nghệ thuật, nhưng bệnh tình con gái kéo dài triền miên nên không còn tâm trí nào tập trung để có tác phẩm đáng giá. Tiền chữa bệnh cho con gần hai chục năm qua khiến kinh tế gia đình không còn gì...”.

Hiện nay, để cứu chữa cho Trà My, gia đình em dù đã cố hết sức, nhưng cũng không đủ lo tiền thuốc thang. Trong hoàn cảnh này, gia đình Trà My rất cần sự trợ giúp của các nhà hảo tâm.

Mọi sự giúp đỡ xin liên hệ: Ông Nguyễn Mai Hồng, bố bệnh nhân, số điện thoại: 0972244031 hoặc Quỹ Trái tim nhân ái Báo Hànộimới, 44 Lê Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Số tài khoản 118000001371 - Ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương Việt Nam - Chi nhánh Hà Nội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tính mạng cô gái trẻ mong manh

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.