Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hai cháu mồ côi cần giúp đỡ

Thanh Bình| 14/04/2019 07:25

(HNM) - Hồ Ngọc Anh, sinh năm 2007 và Hồ Tuấn Bình, sinh năm 2012, ở đội 2, thôn Vĩnh Xương Trung, xã Mỹ Thành, huyện Mỹ Đức có hoàn cảnh thật đáng thương.

Năm 2015, bố của hai cháu là Hồ Anh Tiến, sinh năm 1972, mất vì tai nạn giao thông và mẹ là chị Trần Thị Mai, sinh năm 1971, mắc ung thư gan mất một năm sau đó. Từ đó đến nay, Ngọc Anh, Tuấn Bình bơ vơ không nơi nương tựa.

Hiện tại, anh em Ngọc Anh và Tuấn Bình đang ở trong căn nhà cũ nát, trong khi đó gia đình bên nội và ngoại đều rất khó khăn. Các bác bên nội, bác thì bị liệt, bác thì bị tai nạn giao thông đã mất nên cũng không có khả năng chăm sóc hai cháu. Chỉ có người duy nhất đứng ra cưu mang các cháu là một người bác ruột Trần Văn Khang. Tuy còn sức khỏe, nhưng gia đình bác này cũng nằm trong diện hộ nghèo.

Hai anh em Ngọc Anh và Tuấn Bình tuy hoàn cảnh bất hạnh, song rất ngoan ngoãn, học tốt. Rất mong các nhà hảo tâm giúp đỡ để cuộc sống của hai anh em vơi bớt nỗi khó khăn, thiệt thòi.

Mọi sự giúp đỡ xin gửi về địa chỉ trên hoặc gửi bác ruột hai cháu là Trần Văn Khang, số điện thoại: 0348037561, hoặc Quỹ Trái tim nhân ái Báo Hànộimới, 44 Lê Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Số tài khoản 118000001371- Ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương Việt Nam, Chi nhánh thành phố Hà Nội.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Hai cháu mồ côi cần giúp đỡ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.