Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ông Luyến cần giúp đỡ

Thanh Bình| 12/05/2019 08:20

(HNM) - Ông Sái Văn Luyến, ở thôn An Lạc, xã Trung Giã (huyện Sóc Sơn) sinh năm 1960, nhưng khắc khổ, già hơn nhiều so với tuổi vì mắc nhiều bệnh hiểm nghèo, trong đó nặng nhất là bệnh tim và suy thận.

Mọi gánh nặng cơm, áo, gạo, tiền đều dồn lên đôi vai người vợ - bà Trương Thị Sáu. Dù cũng gầy yếu, nhưng bà Sáu vẫn phải gắng gượng đi làm lao công cho một số cơ quan.

Thu nhập của bà không đủ trang trải cuộc sống vì bệnh tật của chồng ngày càng nặng thêm, điều trị rất tốn kém. Ba người con gái của vợ chồng ông Luyến đều đã lập gia đình riêng nhưng cũng nhiều khó khăn nên không giúp đỡ gì được cho ông bà.

Vừa qua, ông Luyến trở bệnh nặng phải đưa đi cấp cứu và điều trị dài ngày, khiến bà Sáu phải bỏ cả việc để vào bệnh viện chăm sóc chồng. Với tình cảnh hiện nay, ông Luyến rất cần sự trợ giúp của các nhà hảo tâm.

Mọi sự giúp đỡ xin liên hệ với bà Trương Thị Sáu theo địa chỉ trên. Số điện thoại liên hệ: 0988963529, hoặc Quỹ Trái tim nhân ái Báo Hànộimới, 44 Lê Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Số tài khoản: 118000001371 - Ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương Việt Nam - Chi nhánh thành phố Hà Nội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ông Luyến cần giúp đỡ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.