Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ba mẹ con chị Hoa rất cần giúp đỡ

Thanh Bình| 07/07/2019 07:58

(HNM) - Chị Nguyễn Thị Hoa, ở xóm 1, thôn Dược Thượng, xã Tiên Dược (huyện Sóc Sơn) mới 37 tuổi nhưng đã góa chồng, không có nhà cửa, nuôi hai con nhỏ.

Bản thân không biết chữ nên hằng ngày chị Hoa phải đi các nơi nhận quét dọn, vệ sinh nhà cửa, mỗi tháng kiếm được vài triệu đồng gửi về quê để bố mẹ đẻ nuôi giúp hai con nhỏ là Bùi Mạnh Cường (13 tuổi) và Bùi Ngọc Chiến (8 tuổi). Từ ngày chồng bị bệnh hiểm nghèo, mất sớm, mẹ con chị Hoa được bố mẹ đẻ cưu mang, nhưng ông bà chỉ làm ruộng, cuộc sống khó khăn, nên không hỗ trợ được nhiều cho chị.

Điều khiến chị Hoa lo lắng nhất là mẹ con chị chưa có nhà riêng nên vẫn phải ở nhờ bố mẹ đẻ trong gian nhà cấp 4, trong khi ông bà còn 3 người con (2 trai, 1 gái) chưa lập gia đình. Hiện, bố mẹ chị đã đồng ý cho chị Hoa khoảng 40m2 đất, nhưng không có tiền dựng tạm một ngôi nhà. Chị Hoa mong muốn được sự hỗ trợ của chính quyền, cộng đồng và các nhà hảo tâm để gia đình chị sớm có được một ngôi nhà nhỏ cho 3 mẹ con.

Mọi sự giúp đỡ xin liên hệ với bà Nguyễn Thị Thường (mẹ đẻ chị Hoa) theo địa chỉ trên và số điện thoại: 0338022997, hoặc Quỹ Trái tim nhân ái Báo Hànộimới, 44 Lê Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Số tài khoản: 118000001371 - Ngân hàng Thương mại cổ phần Công Thương Việt Nam, Chi nhánh thành phố Hà Nội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ba mẹ con chị Hoa rất cần giúp đỡ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.