Theo dõi Báo Hànộimới trên

Sửng sốt với bữa ăn xa hoa nhất thế giới

H.Vân| 13/07/2016 09:32

(HNMO) - Đối với một số người sành ăn, tiền đôi khi không phải là vấn đề khi họ tìm kiếm trải nghiệm về ẩm thực hoàn hảo. Nhưng ngay cả những người chịu chơi nhất cũng cảm thấy


Trang tin Channel NewsAsia cho biết, tập đoàn kim cương Nga World Of Diamonds (WOD) và CE LA VI Singapore sẽ cung cấp một trải nghiệm ẩm thực tuyệt đỉnh dành cho hai người trong suốt 8 giờ đồng hồ. Đại tiệc này bao gồm một hành trình trên không, trên biển, trên đất liền và một bữa tiệc tối hảo hạng, cùng với một quà tặng là chiếc nhẫn kim cương 2,08 carat.

Bữa tiệc sẽ mở đầu với một chuyến đi dài 45 phút bằng máy bay trực thăng để khám phá toàn cảnh Singapore từ trên cao. Một tài xế Rolls-Royce và một con thuyền riêng sang trọng cuối cùng sẽ đưa hai vị khách lên ăn tối trên nóc khách sạn Marina Bay Sands.

Trong một không gian riêng tư với 10.000 bông hoa hồng tươi, một tầm nhìn 360 độ khắp Singapore và một ban nhạc sống, hai thực khách sẽ được thưởng thức các món ăn hảo hạng, trong đó có hàu BELON tươi với bọt champagne, trứng cá hồi Almas, cá hồi Alaska hoang dã được vận chuyển bằng đường hàng không và thăn bò Mishima nướng bằng gỗ táo kết hợp với các loại rượu vang đẳng cấp thế giới như champagne 1988 Salon 'S', Domaine Leflaive Chevalier-Montrachet Grand Cru 1988, Oremus Tokaji Aszú 5 Puttony 1972.



Thực khách sẽ thưởng thức những mỹ vị hảo hạng trên bằng những đôi đũa riêng được đính kim cương, ngồi trên những chiếc ghế tay vịn cũng được The Plush sản xuất riêng theo ý thực khách và sau khi dùng bữa, chúng sẽ được vận chuyển về tận nhà thực khách.

Một trải nghiệm không thể nào quên là vào đúng lúc nửa đêm, chiếc nhẫn kim cương xanh hiếm Jane Seymour 2,08 carat (ước tính trị giá 2 triệu USD) sẽ xuất hiện cùng với rượu Louis XIII de Rémy Martin Cognac và pháo hoa bắn ngợp trời dành cho cặp đôi thực khách.

Sau tất cả những màn thưởng thức độc nhất vô nhị đó, nếu muốn, thực khách có thể ở lại khách sạn qua đêm.

"Đây có thể là một buổi cầu hôn tột bậc, một dịp đặc biệt, hoặc đơn giản chỉ là một dịp kỷ niệm trong cuộc đời", Karan Tilani, giám đốc Tập đoàn WOD nói.

David Sarner, Giám đốc điều hành của CE LA VI Singapore cho biết thêm: "Tại CE LA VI, chúng tôi tạo ra những trải nghiệm độc đáo, kích thích các giác quan, nâng cao tinh thần, khoa trương niềm đam mê và tiếp lửa cho việc theo đuổi niềm vui. Đây ... là đỉnh cao của tất cả các trải nghiệm".

Nhưng sau cùng, ngay cả khi ai đó quyết vung tay cho bữa tiệc này, vẫn còn một điều kiện tiên quyết. Theo ban tổ chức, trải nghiệm này sẽ chỉ được bán cho một cá nhân đủ tiêu chuẩn được cả WOD và CE LA VI chấp nhận.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Sửng sốt với bữa ăn xa hoa nhất thế giới

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.