Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nhân vật chủ chốt đảng Dân chủ Mỹ bị nghi để lộ thông tin nhạy cảm

Thương Nguyệt| 05/02/2018 21:12

(HNMO) - Tổng thống Donald Trump hôm nay (5-2) cáo buộc ông Adam Schiff, thành viên chủ chốt của đảng Dân chủ trong Ủy ban Tình báo Hạ viện, để lộ thông tin “tối mật”.

Ông Adam Schiff bị cáo buộc để lộ thông tin tuyệt mật. Ảnh: Reuters


Theo Reuters, Ủy ban Tình báo Hạ viện Mỹ đang tiến hành một trong nhiều cuộc điều tra nhằm làm sáng tỏ liệu có tồn tại việc Nga can thiệp cuộc bầu cử Tổng thống nước này hồi năm 2016 hay không. Tổng thống Donald Trump trước đó từng không ít lần lên tiếng khẳng định bản thân ông cũng như cuộc bầu cử không có liên hệ nào với Nga.

Trên trang Twitter cá nhân, đương kim Tổng thống Mỹ cho biết, ông Adam đã rời phiên điều trần kín của Ủy ban Tình báo Hạ viện đối với những nghi ngờ ông này để lộ thông tin tuyệt mật.

Cuối tuần trước, Ủy ban Tình báo Hạ viện Mỹ công bố một biên bản cáo buộc Cục điều tra liên bang (FBI) và Bộ Tư pháp nước này chính trị hóa cuộc điều tra nhằm vào những hành vi được cho là sai trái của nhiều quan chức cao cấp.

Nguồn tin từ Nhà Trắng cho biết, Tổng thống Donald Trump có thể cho phép công bố những thông tin của cuộc điều tra, động thái “minh oan” cho bản thân vị Tổng thống thứ 45 của nước Mỹ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhân vật chủ chốt đảng Dân chủ Mỹ bị nghi để lộ thông tin nhạy cảm

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.