Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nga: Tấn công bằng dao tại trường học, 4 người bị thương

Bình Minh| 18/04/2018 14:37

(HNMO) - Ngày 18-4, RT đưa tin, ít nhất 4 người đã bị thương sau khi một học sinh dùng dao tấn công trường học ở nước cộng hòa Bashkortostan, vùng Urals (Nga).

Ảnh minh họa.


Thông cáo của Bộ Y tế Nga cho biết: “Có 4 người đã bị thương, trong đó có 3 học sinh. Các nạn nhân đã được đưa tới bệnh viện ở Sterlitamak”.

Theo các nhân chứng, một nam học sinh 17 tuổi đã cầm dao tấn công giáo viên cùng một số học sinh trong phòng học. Sau đó, học sinh này đổ xăng và bật lửa với ý định đốt phá lớp học và tự sát nhưng không thành công.

Vụ tấn công đã khiến nhiều giáo viên và học sinh hoảng loạn. Một số người đã nhảy từ tầng 2 tòa nhà do quá hoảng sợ.

Sau khi nhận được thông tin về vụ tấn công, cảnh sát, các nhân viên cứu hộ và đội ngũ y tế đã có mặt tại hiện trường. Giáo viên, nhân viên và học sinh đã được sơ tán.

Trong những tháng gần đây, những vụ tấn công tương tự đã xảy ra tại một số trường học ở Nga. Hồi tháng 1 vừa qua, vụ tấn công bằng dao tại trường trung học ở thành phố Perm đã khiến hàng chục người bị thương. Cũng trong tháng 1, một học sinh trung học đã mang rìu tới trường ở thành phố Ulan-Ude và phóng hỏa đốt phá trường học.

Video: Học sinh hoảng loạn sau vụ tấn công tại trường học


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nga: Tấn công bằng dao tại trường học, 4 người bị thương

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.