Theo dõi Báo Hànộimới trên

“Kingsman 3” giành ngày khởi chiếu phim của James Bond

Tiến Đạt| 25/09/2018 15:43

(HNMO) - Hãng Fox vừa thông báo, phần thứ 3 của bộ phim hành động - điệp viên Kingsman sẽ ra rạp vào ngày 8-11-2019.


Theo Forbes, “Kingsman 3” vẫn sẽ tiếp tục được Matthew Vaughn chắp bút và đạo diễn, ngoài ra dàn diễn viên của phần 2 như Taron Egerton, Colin Firth, Jeff Bridges, Channing Tatum và Halle Berry có thể sẽ quay trở lại trong phần mới.

Phần thứ 2 “Kingsman: The Golden Circle” (Kingsman: Tổ chức Hoàng kim) kết thúc, chỉ còn duy nhất hai nhân vật còn sống là Gary “Eggsy” Unwin (do Taron Egerton thủ vai) và Harry Hart (Colin Firth). Bước sang phần tiếp theo, hai nhân vật này có thể tiếp tục là tâm điểm chú ý cùng với sự xuất hiện của dàn điệp viên mới chưa được khai phá nhiều ở phần 2.

Khán giả kỳ vọng phần phim tiếp theo sẽ có cách khai thác nội dung khác thay vì giành hầu hết thời lượng để giải thích về lí do vì sao điệp viên Harry, đã chết ở phần 1, lại  có thể hồi sinh ở “Kingsman: The Golden Circle”.

Ra mắt vào đúng dịp Valentine năm 2015, cùng thời điểm với “Fifty Shades of Grey” (50 sắc thái), phần đầu tiên của siêu phẩm điệp viên thế hệ mới “Kingsman: The Secret Service” (Mật vụ Kingsman) mở màn với doanh thu 41 triệu USD. Sau đó, phim kết thúc quá trình khởi chiếu với doanh thu 128 triệu USD tại khu vực Bắc Mỹ và 414 triệu USD trên toàn thế giới.

Phần thứ 2 “Kingsman: The Golden Circle”, dù bị đánh giá không có bước đột phá về nội dung, vẫn thu về 100 triệu USD ở thị trường nội địa và đóng màn với 441 triệu USD trên toàn thế giới, trong khi Fox chỉ phải bỏ ra 104 triệu USD để thực hiện phần này.

Công bằng mà nói, việc “Kingsman 3” quyết định mở màn vào đầu tháng 11, cùng thời điểm công chiếu bộ phim hoạt hình “Frozen 2” (Nữ hoàng băng giá), là một sự lựa chọn thông minh vì đối tượng khán giả của hai bộ phim hướng đến khác nhau.

Phần phim mới về điệp viên James Bond huyền thoại “007” của đạo điễn Cary Fukunaga dự kiến ra rạp vào tuần thứ hai của tháng 11-2019, nhưng do sự thay đổi về đạo diễn và biên kịch nên ngày công chiếu bộ phim buộc phải hoãn lại đến 14-2-2020, cũng là thời điểm thương hiệu Kingsman tròn 5 tuổi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Kingsman 3” giành ngày khởi chiếu phim của James Bond

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.