Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nữ triệu phú Thái Lan bị sát hại, giấu thi thể vào tủ lạnh

Theo Tin tức| 31/10/2019 18:55

Cảnh sát Thái Lan đã phát lệnh truy nã nghi phạm chính trong vụ nữ triệu phú bị giết hại dã man.

Nữ triệu phú bất động sản bị sát hại dã man, thi thể bị giấu vào tủ lạnh. Ảnh: ViralPress

Tờ Bangkok Post (Thái Lan) đưa tin ngày 30-10, thi thể đang phân hủy của nữ đại gia bất động sản Wannee Jiracharoenying (58 tuổi) đã được tìm thấy trong chiếc tủ lạnh đổ đầy bê tông tại một căn nhà ở huyện Chom Thong, thành phố Chiang Mai. Tay và chân của nạn nhân bị trói chặt, đầu bọc kín bằng ni lông. 

Sau khi bạn bè gia đình không thể liên lạc với bà Wannee suốt 2 tuần, ngày 27-10, cảnh sát đã nhận được tin báo về sự mất tích bí ẩn của nữ triệu phú từ anh trai nạn nhân Worapan Jiracharoenying. Trước đó, bà Wannee sống trong căn nhà tại quận Chom Thong để tu hành.

Cảnh sát điều tra đã thu được nhiều bằng chứng và nhiều nhân chứng xác định nghi phạm là Withun Sitabut (29 tuổi) sống tại Lampang. Withun từng lái xe tải chở khách trên tuyến xe từ Chom Thong đến Chiang Mai. Tên này đã lấy điện thoại của bà Wannee, gửi tin nhắn cho người thân bà và nói rằng bà đang đến Việt Nam du lịch.

Cảnh sát đã phát lệnh truy nã Withun về tội cướp tài sản dẫn đến cái chết của nữ triệu phú Wannee.

Theo dữ liệu từ camera an ninh, cảnh sát đã xác định tên Withun rút tiền từ một cây ATM bằng thẻ ngân hàng của bà Wannee tại quận Rayong, trước khi bỏ lại chiếc xe BMW mà hắn lấy cắp của nạn nhân.

Withun lấy cắp xe và rút tiền từ tài khoản ngân hàng của nạn nhân. Ảnh: BangkokPost

Lần đầu tiên nghi phạm gặp nạn nhân khi ông ta đón một đoàn nữ tu, trong đó có bà Wannee đến đền Wat Phrathat Si ở Chom Thong để tu hành. Nghi phạm đã làm quen và trở thành bạn với nạn nhân. Nhiều người cho biết, từng thấy hắn đưa bà Wannee đi mua sắm tại trung tâm thương mại ở địa phương và còn xách túi cho nạn nhân. 

Withun đang sống cùng vợ và 2 con ở huyện Chom Thong. Theo cảnh sát, sau khi ra tay giết hại bà Wannee, tên Withun lái ô tô đưa vợ con đến gần Chiang Rai chơi và sau đó đưa họ quay về nhà. Kẻ giết người khai nhận hắn đã tiêu xài rất nhiều và còn đưa tiền cho vợ mua vàng sau thời điểm bà Wannee mất tích.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nữ triệu phú Thái Lan bị sát hại, giấu thi thể vào tủ lạnh

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.