Theo dõi Báo Hànộimới trên

LDR Half Marathon 2017 - Giải dành cho những người yêu chạy bộ

H.V| 18/12/2016 17:31

(HNMO) - Ngày 8-1-2017, Giải chạy bộ LDR Half Marathon 2017 sẽ diễn ra tại Công viên Yên Sở, Hà Nội.


Đây là giải chạy phi lợi nhuận, được tổ chức bởi những người yêu chạy bộ và dành cho người yêu chạy bộ, với mong muốn tạo dựng một sân chơi cho mọi người, thúc đẩy phong trào rèn luyện sức khoẻ trong cộng đồng.

LDR Half Marathon 2017 là giải dành cho những người yêu thích chạy bộ.


Giải chạy do Hội những người thích chạy đường dài (Long Distance Runners - LDR), hội chạy có số lượng thành viên yêu thích chạy bộ lớn nhất Việt Nam hiện nay, tổ chức. Trải qua hơn 3 năm, khởi đầu từ một nhóm nhỏ hơn 10 người rủ nhau cùng tập chạy bộ với quãng đường từ 10k đến 15km (tương đương 1 vòng Hồ Tây), đến nay, LDR đã thu hút được hơn 5.000 thành viên trên khắp cả nước, trong đó có cả người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam.

Dù nền tảng thể lực và mục tiêu rèn luyện khác nhau, các thành viên của nhóm chia sẻ điểm chung là tình yêu chạy bộ, tận hưởng những thú vui và lợi ích mà môn thể thao này đem lại. Các thành viên LDR rất tích cực tham gia các giải chạy bộ việt dã trong nước và quốc tế và đã đạt một số giải thưởng.

Các thành viên hội LDR đã tham gia giải chạy Báo Hànộimới mở rộng năm 2014.


LDR Half Marathon 2017 là giải chạy có những điểm khác biệt độc đáo so với một số giải chạy khác ở Việt Nam như: có đội ngũ tình nguyện viên chạy dẫn tốc độ (pacer), giúp người tham gia có thể đạt được thời gian theo đúng mục tiêu đề ra, hệ thống tính giờ theo chip giúp các VĐV có thể biết kết quả chạy của mình theo thời gian thực... Mọi người khi tham gia giải (dù bất cứ cự ly nào), chỉ cần hoàn thành về đích, đều được nhận áo kỉ niệm và huy chương của Ban tổ chức.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
LDR Half Marathon 2017 - Giải dành cho những người yêu chạy bộ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.