Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hàng nghìn người tại quận Tây Hồ, Bắc Từ Liêm kiểm tra giải chạy Báo Hànộimới 2018

Nhật Hà| 31/03/2018 15:32

(HNMO) - Ngày 31-3, trên địa bàn quận Tây Hồ và Bắc Từ Liêm, hàng nghìn người đã tham gia hưởng ứng và chạy kiểm tra Giải chạy Báo Hànộimới mở rộng lần thứ 45 - Vì hòa bình năm 2018.


Chạy hưởng ứng tại phường Thụy Phương (Bắc Từ Liêm).


Tại các đơn vị, hoạt động trên đồng thời gắn với hưởng ứng Ngày chạy Olympic - Vì sức khỏe toàn dân.

Tại quận Bắc Từ Liêm, phường Thụy Phương là phường thứ 12/13 của quận tổ chức hoạt động này. Lễ phát động và chạy kiểm tra Giải chạy Báo Hànộimới - Vì hòa bình năm 2018, Ngày chạy Olympic - Vì sức khỏe toàn dân của phường năm nay được tổ chức ở khu vực Đình Chèm với trên 500 người từ 14 đơn vị tổ dân phố, trường học, cơ quan, đơn vị tham dự. Tại đây, cuộc chạy kiểm tra cũng là cuộc chạy thi tranh giải thưởng ở 4 nhóm tuổi nam, nữ: 13-15, 18-30, 31-45, 46 tuổi trở lên. Nhờ đó, cuộc chạy trở nên sôi động, hấp dẫn, phong phú về nội dung và cuốn hút nhiều người cổ vũ, tranh tài. Kết thúc các nội dung thi, Ban tổ chức trao giải Nhất, Nhì, Ba cho vận động viên đoạt giải. Tại Bắc Từ Liêm, Thụy Phương được xem là điểm sáng về tổ chức Giải chạy Báo Hànộimới - Vì hòa bình. 

Cho đến nay, đã có trên 7.000 người ở 12/13 phường tại Bắc Từ Liêm tổ chức Giải chạy Báo Hànộimới - Vì hòa bình.

* Cùng ngày, tại quận Tây Hồ, Lễ phát động Giải chạy Báo Hànộimới - Vì hòa bình năm 2018 ở 3 phường Phú Thượng, Thụy Khuê, Quảng An đã thu hút trên 1.500 người tham dự. Trước đó, phường Bưởi, Nhật Tân, Xuân La đã tổ chức sự kiện trên. Hiện tại, đã có 6/8 phường trên địa bàn quận tổ chức Giải chạy Báo Hànộimới - Vì hòa bình năm 2018 kết hợp Ngày chạy Olympic - Vì sức khỏe toàn dân. Nhiều phường, trong đó có phường Bưởi, đã kết hợp tổ chức với các trường THCS trên địa bàn, qua đó tạo nên hiệu ứng sâu rộng, đồng thời tiết kiệm thời gian tổ chức giải.

Theo bà Trần Kim Phượng, Phó Chủ tịch UBND phường Bưởi: ”Việc kết hợp tổ chức sự kiện trên giữa các đơn vị trong phường và trường THCS Đông Thái là cách làm thiết thực, được kỳ vọng sẽ tạo hiệu ứng sâu rộng hơn nữa nhằm động viên nhân dân, cán bộ, chiến sĩ, học sinh trên địa bàn phường cùng tập luyện thể dục thể thao, nâng cao chất lượng sống của chính bản thân cũng như gia đình, xã hội”.

Dự kiến, các cuộc chạy kiểm tra khối Phường ở Bắc Từ Liêm và Tây Hồ sẽ kết thúc vào đầu tháng 4- 2018.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hàng nghìn người tại quận Tây Hồ, Bắc Từ Liêm kiểm tra giải chạy Báo Hànộimới 2018

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.