Theo dõi Báo Hànộimới trên

Việt Nam thắng áp đảo Bangladesh tại Giải vô địch Futsal nữ Châu Á năm 2018

Mai Hoa| 04/05/2018 21:07

(HNMO) - Đội tuyển Futsal (bóng đá trong nhà) nữ Việt Nam đã giành chiến thắng áp đảo với tỷ số 7-0 trước Bangladesh trong khuôn khổ lượt trận thứ hai vòng bảng Giải vô địch Futsal nữ Châu Á năm 2018, diễn ra chiều 4-5 tại Thái Lan.


Các học trò của huấn luyện viên Trương Quốc Tuấn gồm thủ môn Ngô Nguyễn Thùy Linh, các hậu vệ Đỗ Thị Nguyên, đội trưởng Nguyễn Thị Thành, các tiền vệ Nguyễn Thị Châu, Bùi Thị Trang... tiếp tục khẳng định bản lĩnh sau trận mở màn bảng B thắng Đài Loan (Trung Quốc). Trước đối thủ Bangladesh bị đánh giá yếu hơn về kỹ - chiến thuật, các cầu thủ Futsal nữ Việt Nam nhập cuộc đầy tự tin, thi đấu với tinh thần thoải mái, nhất là sau khi sớm có bàn thắng mở tỉ số ngay ở phút thứ 3 của trận đấu do công của hậu vệ Đỗ Thị Nguyên.

Có thể nói đây là trận thi đấu tưng bừng của Đỗ Thị Nguyên với cú hattrick ấn tượng. Ngoài bàn thắng ở phút thứ 3, Đỗ Thị Nguyên còn ghi thêm 2 bàn, lần lượt ở phút 30 và 38 của trận đấu. Bên cạnh đó, cầu thủ Võ Thị Thùy Trinh cũng góp 2 bàn thắng ở phút thứ 10 và phút 18 của trận đấu. 2 bàn còn lại do công của đội trưởng Nguyễn Thị Thành (phút 21) và cầu thủ Lê Thị Thùy Linh (phút 24).

Giành chiến thắng với tỷ số áp đảo 7-0, các học trò của huấn luyện viên Trương Quốc Tuấn cho thấy họ có thể tạo dựng được thế trận chủ động, tuân thủ đấu pháp và giữ vững cự li đội hình, cũng như có khả năng dứt điểm chính xác. Với 2 trận thắng liên tiếp trước Đài Loan (Trung Quốc) và Bangladesh, đội tuyển Futsal nữ Việt Nam đã có 6 điểm sau 2 trận vòng bảng.

Ngày 6-5, đội tuyển Futsal nữ Việt Nam sẽ thi đấu trận cuối cùng vòng bảng gặp Malaysia. Mục tiêu của thầy trò huấn luyện viên Trương Quốc Tuấn là giành vị trí nhất bảng B để tránh sớm gặp chủ nhà Thái Lan ở vòng tứ kết. Các trận tứ kết của giải diễn ra vào ngày 9-5, bán kết ngày 10-5, chung kết và tranh hạng ba ngày 12-5.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Việt Nam thắng áp đảo Bangladesh tại Giải vô địch Futsal nữ Châu Á năm 2018

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.